Sưu sưu sưu, lại là ba mũi tên cắm vào người Thực nhân ma Thôn thực giả.Ba mươi phút sau, huyết lượng Thực nhân ma Thôn thực giả chỉ còn lại một phần ba.
Thực nhân ma Thôn thực giả phát ra tiếng hí chói tai, hai Thực nhân ma bình thường phía xa hướng bên này chạy tới.
Lúc này có chút phiền toái, Nhiếp Ngôn nhìn thoáng qua huyết lượng của Thực nhân ma Thôn thực giả chỉ còn một phần ba, nếu như hắn quay đầu đối phó Thực nhân ma bình thường, qua một lát huyết lượng Thực nhân ma Thôn thực giả lại hồi đầy, phải liều thôi trước tiên xử lý nó rồi tính sau!
Nhiếp Ngôn bắn tên nhanh hơn, hai Thực nhân ma bình thường cũng gia nhập vòng chiến, hắn cảm thấy áp lực đột nhiên tăng mạnh.
Hai Thực nhân ma và một cái Thực nhân ma Thôn thực giả không ngừng truy đuổi Nhiếp Ngôn, ý đồ muốn vây sát Nhiếp Ngôn, nhưng mà chúng nó lại xem thường trình độ linh hoạt của Nhiếp Ngôn, Nhiếp Ngôn trơn trượt tựa như con cá chạch, xuyên qua giữa mấy khỏa đại thụ, thỉnh thoảng còn rút vài mũi tên bắn lén.
Thực nhân ma Thôn thực giả không ngừng rít gào, vung chày gỗ to lớn nhưng trước sau không bắt được Nhiếp Ngôn, mà Nhiếp Ngôn lại cố ý tránh né, hai Thực nhân ma bên cạnh chẳng những không có giúp được, ngược lại còn trở thành trở ngại nó, mỗi lần nó hoạt động là có hai tên Thực nhân ma bình thường đần độn giống như con lợn chắn ở phía trước.
Nhiếp Ngôn ung dung công kích, ngồi xổm giữa hai cây đang chuẩn bị bắn tên, chợt thấy con mắt Thực nhân ma Thôn thực giả lại phóng ra ánh sáng màu đỏ sậm .
Không tốt, lại là Cương hóa ngưng thị!
Nhiếp Ngôn thu hồi nỏ tiễn lập tức lăn mình.
MISS!
Đã né được ba lượt Cương hóa ngưng thị, Nhiếp Ngôn đã hiểu rất rõ, chỉ cần ở thời điểm Thực nhân ma Thôn thực giả thi triển Cương hóa ngưng thị lập tức lăn mình là có thể trốn thoát.
Nhiếp Ngôn còn không có đứng vững, một bóng râm thật lớn theo trên bầu trời hạ xuống, một tên Thực nhân ma không biết khi nào thì lách ra phía sau Nhiếp Ngôn, chày gỗ to lơn trên tay đầy đinh sắt nện xuống.
Nhiếp Ngôn làm sao còn dám dừng lại tại chỗ liền nhào đầu lộn về phía trước.
Một tiếng ầm, chày gỗ nên lên trên mặt đất, đá vụn bay tứ tung.
Xem uy thế, Nhiếp Ngôn có thể tưởng tượng được nếu như một kích của Thực nhân ma này đánh trúng sẽ có hậu quả ra sao, trong công kích của Thực nhân ma có hiệu quả đánh bay khẳng định có thể đánh bay hắn ra ngoài.
Đánh bay ngã xuống đất bò lên lại đã mất hai giây, cũng sẽ xuất hiện hậu quả khó mà đoán được.
Chân Nhiếp Ngôn vừa mới đứng vững, bỗng nhiên phát hiện hắn đã bị ba Thực nhân ma vây lại, Thực nhân ma Thôn thực giả và hai cái Thực nhân ma bình thường giơ chày gỗ thật lớn đang từ từ nhích lại gần.
- Xong rồi, lúc này sợ là phải chết ở chỗ này.
Nhiếp Ngôn không nghĩ tới xảy ra chuyện bất ngờ như vậy, nhìn qua bốn phía chung quanh mấy gốc cây dạ bách sinh trưởng đã hoàn toàn phong kín đường đi của hắn, hơn nữa có ba tên Thực nhân ma hắn đã không còn đường có thể lui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Part 1] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
Random"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Truyện khá hay, anh chị em đọc đi k phải l...