Chương 61: Nhân tình.

31 0 0
                                    



- Sao lại là hắn!

Nhiếp Ngôn lẩm bẩm tự nói, kiếp trước hắn và Thôi Xán Đao Quang không có giao tình gì, sở dĩ hắn biết Thôi Xán Đao Quang là vì Thôi Xán Đao Quang rất có tiếng tăm, Thuẫn Giáp Chiến Sĩ bài danh trong ba hạng đầu, Thôi Xán Đao Quang rất nổi danh trên bảng xếp hạng, ba người Thuẫn Giáp Chiến Sĩ thực lực không phân chênh lệch, cho nên ai xếp hạng nhất khó mà định luận. Nhưng mà Thôi Xán Đao Quang quả thật là một danh nhân, Nhiếp Ngôn đã nghe qua tên của hắn.

Về Thôi Xán Đao Quang, còn có một câu chuyện xưa, Thôi Xán Đao Quang có một bằng hữu tên là Hắc Trác là Nguyên Tố Pháp Sư, hai người cùng nhau thành lập Tung Hoành Thiên Hạ, là bằng hữu thân thiết nhưng mà Thôi Xán Đao Quang không quản lý Tung Hoành Thiên Hạ, quyền lực của Tung Hoành Thiên Hạ đều ở trong tay Hắc Trác. Sau này Thôi Xán Đao Quang mới phát hiện, bạn gái mình lại cấu kết với Hắc Trác mà hắn vẫn không hay biết gì, hắn là người tâm cao khí ngạo sao có thể chịu được chuyện như vậy, mang theo một đám huynh đệ giận dữ rời hội, từ đó Tung Hoành Thiên Hạ một phân thành hai, song phương thế bất lưỡng lập, đó là một ít chuyện cũ xảy ra sau này. Thôi Xán Đao Quang coi như là nhân vật thủ tín, nói nghĩa khí trong ngoạn gia rất có danh vọng, trong tất cả Thuẫn Giáp Chiến Sĩ đứng ba hạng đầu là không phải tranh cãi, Tung Hoành Thiên Hạ thiếu Thôi Xán Đao Quang, về sau liền suy sụp không thịnh vượng, lưu lạc thành nghiệp đoàn hạng hai.

Thôi Xán Đao Quang đang ngăn cản công kích của ba con sư tử kia, thấy lạnh sóng lưng, trong lòng sinh ra một ít cảm giác khác thường, hắn vừa đánh vừa lui, nhìn quanh bốn phía thì thấy trống không.

Nhưng mà bản năng chiến đấu nói cho hắn, hắn đã bị một tên Đạo Tặc chú ý.

Lấy điểm cảm giác của hắn cao tới 6, vậy mà phát hiện không được vị trí đối phương, tên Đạo Tặc này chắc chắn không tầm thường.

- Huynh đệ, nếu đến đây thì hãy xuất hiện đi. Ta là Thôi Xán Đao Quang, nếu ngươi quyết định công kích, ta cũng không vùng vẫy dù sao cũng chết chắc rồi, nếu ngươi chịu cứu thì ta vô cùng cảm kích, tất nhiên Thôi Xán Đao Quang là ghi nhớ phần ân tình này.

Thôi Xán Đao Quang cao giọng nói, lúc này sư tử bị trúng Đoạn cân và hai con sư tử khác đều nhào lên, tăng cường công kích.

Không nghĩ tới Thôi Xán Đao Quang lại phát hiện ra hắn, Nhiếp Ngôn trầm ngâm một lát, nếu như xử lý Thôi Xán Đao Quang, chỉ thu hoạch được một kiện trang bị của Thuẫn Giáp Chiến Sĩ thôi, hắn không thiếu chút tiền ấy, sau một lúc tính toán một ân tình của Thuẫn Giáp Chiến Sĩ đỉnh cấp thì giá trị hơn một kiện trang bị nhiều. Nhân phẩm của Thôi Xán Đao Quang là hoàn toàn có thể tin tưởng.

Quang ảnh phức tạp, một thân ảnh xuất hiện ở chỗ cách Thôi Xán Đao Quang không tới ba thước, chính là Nhiếp Ngôn, Nhiếp Ngôn duỗi chân một chiêu bán suất, một con sư tử ngả đi xuống.

Kích vựng!

Chủy thủ sắc bén lóe lên, duy nhất một con sư tử tàn huyết trong ba con sư tử bị Kích vựng, Ám sát thêm Thiết cát, sau đó một chiêu Yếu hại công kích liền đánh gục nó. Nhiếp Ngôn lập tức lui lại phía sau, thay nỏ tiễn đặt lên cánh tay trái, sưu sưu sưu, ba mũi tên bay ra.

[ Part 1] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ