Xà tích tấn công Quang Ám Vĩnh Tội hung mãnh dị thường, mặc dù phòng ngự rất cao nhưng Quang Ám Vĩnh Tội cũng có chút không chịu nổi.Tê tê, Xà tích lè ra cái lưỡi màu đỏ tươi, phun ra một luồng khói độc màu xanh biếc, khu vực phạm vi khoảng hai thước đều bị khói độc bao phủ.
-30, -30, một đám giá trị thương tổn theo trên đầu Quang Ám Vĩnh Tội bay lên.
Xà tích mỗi lần công kích đều có thể tạo thành cho Quang Ám Vĩnh Tội 80 điểm thương tổn, rất nhanh hắn sẽ không chịu đựng nổi.
- Thệ Ngôn, nhanh dùng Khu tán!
Mục Sư tên Thệ Ngôn trong đoàn đội Quang Ám Vĩnh Tội vội vàng thi triển kỹ năng Khu tán, một cột sáng trắng sáng hạ xuống, dung nhập vào bên trong khói độc, khói độc dày đặc lập tức nhạt đi không ít.
Huyết lượng Quang Ám Vĩnh Tội chỉ còn lại có 160, thấy Xà tích nhào lên nhanh chóng hoành kiếm đón đỡ, Xà tích cắn một phát vào người Quang Ám Vĩnh Tội.
-76.
Quang Ám Vĩnh Tội một chiêu Đoạn cân, động tác Xà tích lập tức chậm lại, hắn nhanh chóng lui lại phía sau.
Ma pháp của Nguyên Tố Pháp Sư vừa mới ngâm xướng xong, một chiêu Sương đống băng phong, hàn băng lờ mờ bao trùm một tầng bên ngoài Xà tích, động tác Xà tích chậm lại.
Đây là hiệu quả đóng băng của Nguyên Tố Pháp Sư hệ hàn băng.
Thệ Ngôn phía sau nhanh chóng dùng trị liệu cho Quang Ám Vĩnh Tội, chính hắn cũng uống một lọ sơ cấp thong thả hồi phục dược tề, huyết lượng lại từng chút từng chút tăng lên.
Quang Ám Vĩnh Tội tập trung tinh thần cao độ, hắn biết Nhiếp Ngôn hẳn là sẽ không đi xa, nếu Nhiếp Ngôn xuất hiện quấy rối thì thật khó mà kết luận được kết quả sẽ như thế nào.
Huyết lượng mới khôi phục khoảng ba phần tư, Xà tích lại nhào lên.
Sinh vật á tinh anh rất khó đối phó, giống như Quang Ám Vĩnh Tội mặc một thân trang bị +2 Tử vong nghi thức tế lễ, mất máu vẫn nhanh như thế, nếu đoàn đội trang bị không tốt chỉ sợ sớm đã diệt đoàn.
Dưới công kích của đám người Quang Ám Vĩnh Tội huyết lượng Xà tích chỉ còn lại khoảng 70%.
- Đường Quả, tìm được tên kia chưa?
- Chưa, tên kia không biết trốn đi đâu rồi.
- Các ngươi cẩn thận, Tố Yên, lưu lại kỹ năng!
- Hiểu rồi.
Thánh Ngôn Pháp Sư Tố Yên đáp, phối hợp với Quang Ám Vĩnh Tội lâu như vậy, hắn chỉ mới nhắc nhở một chút nàng liền biết Quang Ám Vĩnh Tội bảo nàng làm gì.
Đám người Quang Ám Vĩnh Tội không biết đang nói chuyện gì, nhưng Nhiếp Ngôn hiểu chắc chắn là có liên quan đến hắn, song có được mười năm kinh nghiệm chơi Đạo Tặc, hắn sẽ không dễ dàng bị người khác bắt được.
- Bọn họ thực lực không tệ, nói không chừng có thể đánh chết Xà tích.
Nhiếp Ngôn thầm nghĩ, nhìn về phía Xà tích vẫn hung mãnh như cũ, là á tinh anh 7 cấp không biết Xà tích sẽ rớt ra thứ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Part 1] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
De Todo"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Truyện khá hay, anh chị em đọc đi k phải l...