Suy nghĩ Nhiếp Ngôn bắt đầu mở rộng, không chỉ riêng Tác Tư sơn cốc, khi phó bản khác mở ra cũng có tình huống tương tự, lúc Hoàng Kim thành mở ra, giá trang bị có Hắc ám kháng tính +5 trở lên tăng lên gấp mười lần, lúc U linh hạp cốc mở ra, giá trang bị chuyên chú +7 trở lên tăng gấp hai mươi lần. Rất nhiều trường hợp khác như thế.Sau khi trùng sinh, khắp nơi đều có cơ hội kiếm tiền phát tài, cần gì lo không kiếm được tiền?
Nhiếp Ngôn đến khu bán đấu giá, mở ra mục lục đấu giá của khu bán đấu giá, ở trong mục dược tề, phát hiện rất nhiều Hắc phân dược tề, tổng cộng có hơn một trăm tám mươi bình, mỗi bình giá khoảng 2 đồng, chỗ dùng dược tề này cũng không nhiều, cho nên những thành phẩm dược tề không bán được với giá cao. Nhiếp Ngôn không chút do dự toàn bộ mua hết một trăm tám mươi bình dược tề, lại nhìn qua mục phối phương dược tề, tổng cộng năm mươi sáu tấm phối phương Hắc phân dược tề, mỗi tấm giá hơn 20 đồng, hắn cũng một lần đấu giá hết toàn bộ.
Lúc này Hắc phân dược tề thuộc loại vật phẩm sát biên giới, nhưng mà rất nhanh các ngoạn gia sẽ phát hiện giá trị của nó. Tác Tư sơn cốc vừa mở, chờ lúc bọn hắn quay đầu muốn mua Hắc phân dược tề, lại phát hiện giá Hắc phân dược tề đã muốn tăng đến mức khiến cho người ta khó có thể tiếp nhận.
Về sau trong ngày thường, giá Hắc phân dược tề ít nhất có thể giữ ở mức 10 đồng một lọ, thường xuyên có thể đấu giá đến giá rất cao.
Thu mua mấy thứ này trong khu bán đấu giá, Nhiếp Ngôn đi đến kho hàng cá nhân, trước tiên bỏ mấy thứ này vào kho hàng cá nhân, mang trên người rất phiền toái.
Năm tên ngoạn gia dược tề sư mang Ngân nguyệt huy chương từ bên cạnh Nhiếp Ngôn đi qua, vừa đi vừa đàm luận.
- Kỳ quái, ta muốn mua tấm phối phương Hắc phân dược tề để luyện tập kỹ năng, không ngờ phối phương Hắc phân dược tề đã bán hết rồi, chỉ có thể mua tấm phối phương Ngân phân dược tề.
- Làm sao có thể, thứ này nào có bao nhiêu người mua, buổi sáng lúc ta đi khu bán đấu giá, còn có năm sáu mươi tấm phối phương còn chưa bán đi.
- Ta lừa ngươi làm gì, không tin tự ngươi đi xem đi, ngay cả thành phẩm Hắc phân dược tề đều bị mua hết.
- Việc này thật kỳ quái.
...
Nghe tiếng năm ngoạn gia dược tề sư thảo luận, khóe miệng Nhiếp Ngôn hơi lộ ra nụ cười không dễ thấy, từ bên cạnh mấy tên dược tề sư đi qua.
Đến kho hàng cá nhân, Nhiếp Ngôn bỏ toàn bộ Hắc phân dược tề và phối phương vào bên trong kho hàng, mua một ít vật phẩm đã tiêu hao, gồm có Gia tốc quyển trục, Lực lượng quyển trục, dược tề hô hấp dưới nước vân vân, sau đó truyền tống đến Đặc Lạp Khắc tiểu trấn, tiến về phía Nhiên Đa hồ.
Còn có nửa giờ phải logout, tận lực trả nhiệm vụ trước khi logout!
Dùng một Gia tốc quyển trục, tốc độ Nhiếp Ngôn tăng lên vài phần, thời gian Gia tốc quyển trục chấm dứt, chờ Gia tốc quyển trục phục hồi xong, lại dùng một cái, tiếp tục duy trì trạng thái chạy tốc độ nhanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Part 1] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
Aléatoire"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Truyện khá hay, anh chị em đọc đi k phải l...