Chương 70: Đầm lầy Nạp Đặc Lan.

34 0 0
                                    



- Đi bộ quá chậm, có con ngựa mà cỡi thì nhanh hơn nhiều.

Nhiếp Ngôn thầm nghĩ thế nhưng mà ngựa cũng phải tới hai tháng sau mới bắt đầu thông dụng. Trước mắt ngựa rất quý giá, một con ngựa tối thiểu cũng 10 vàng trở lên, thiệt không có lời.

Nhiếp Ngôn dùng một Gia tốc quyển trục, chạy như bay về Tác Ca Đặc cổ thành.

Một đạo hồng ảnh xẹt qua bình nguyên, nhanh chóng biến mất ở phía cuối bình nguyên.

Nửa giờ sau, Nhiếp Ngôn đã tiến vào bên trong một đầm lầy đen tối. Bởi vì cách thị trấn quá xa nên rất có ít ngoạn gia đánh quái. Trước mắt có rất ít ngoạn gia đến chỗ này. Đương nhiên cũng không phải là không có, vẫn có không ít ngoạn gia cấp cao thích mạo hiểm, dọc đường đi hắn cũng gặp vài đội ngũ ngoạn gia.

Những bụi cây thấp bé phân tán chung quanh, sương mù lượn lờ che khuất ánh mặt trời. Thi thoảng, từng cơn gió lạnh thổi qua khiến cho xung quanh có chút âm trầm.

Trên mặt đất khắp nơi đều là vũng nước, lâu lâu lại thấy một hai xác động vật đang thối rửa. Trong lùm cây thỉnh thoảng có vài con chim bay qua. Trong đầm lầy đen tối, nơi nơi đều ẩn giấu nguy cơ.

Hệ thống: Ngài phát hiện ra đầm lầy Nạp Đặc Lan.

- Đến nơi rồi.

Nhiếp Ngôn nhìn sương mù lượn lờ trong lòng thầm nghĩ, xuyên qua khu vực này phải tốn một chút khí lực.

Nhiếp Ngôn cẩn thận xuyên qua bụi cây, tận lực né tránh các sinh vật có thể xuất hiện. Qua một bụi cỏ rậm rạp, cảm giác siêu cao khiến hắn cảm thấy có nguy hiểm.

Một tiếng sưu, một thân ảnh tráng kiện từ bụi cỏ lao ra, xông đến chỗ Nhiếp Ngôn.

Nhiếp Ngôn theo bản năng lăn mình tránh né thân ảnh kia. Sau cũng nhìn thấy diện mạo của nó. Nguyên lai là một con Cự tích (thằn lằn) đầm lầy, một con Cự tích rất lớn. Dài hơn hai mét, trên làn da xanh đậm lấm tấm đốm đen. Đầu, móng và đuôi che kín bởi gai nhọn, đầu gai lóe lên màu xanh biếc, đây là đầm lầy Cự tích có độc. Độc của nó có thể khiến người ta toàn thân cứng ngắc, liên tục trong hai ba giây. Loại Cự tích này khá nguy hiểm.

- Là mấy thứ này sao.

Trong lòng Nhiếp Ngôn căng thẳng. Loại đầm lầy Cự tích này máu không nhiều và cũng khá yếu ớt. Nhưng nếu bị nó công kích là có thể chết người.

Kiếp trước có cao thủ từng lưu truyền một câu thế này: Ngàn vạn lần không được xem thường đó là quái vật gì, dù là đầm lầy Cự tích cấp thấp nhất cũng có thể làm ngươi xơ cứng.

Khi cấp bậc còn thấp, thứ này gần như là sát thủ của Đạo Tặc và Pháp hệ. Một khi trúng kịch độc của đầm lầy Cự tích liền bị xơ cứng. Ngay lập tức chúng sẽ xé ngươi thành mảnh nhỏ. Cho dù là Thuẫn Giáp Chiến Sĩ thì sau một chốc cũng sẽ chết dười hàm răng của chúng.

Đầm lầy Cự tích: 6 cấp, huyết lượng: 360/360.

Con Cự tích sau khi vồ hụt liền rơi xuống đất. Một tiếng nổ ầm, bụi bay mù mịt.

[ Part 1] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ