Chương 48: Thần kỹ.

19 0 0
                                    



- Nhiếp Ngôn huynh đệ nhãn lực thật tốt, có thể tìm được vị trí tốt như thế!

Hoàng Hôn bội phục nói, hắn hiểu biết rộng rãi hơn so với đám người Vũ Lam, Bạch Khai Thủy nhiều lắm, dù sao cũng thường xuyên đi theo lão đại Hồ Ly Bán Tỉnh hạ phó bản cấp Khó khăn, một ít kỹ xảo đối phó với phó bản, không thể nào không biết.

- Ngươi nói xem, hắn có dụng ý gì?

Vũ Lam tuy rằng thân là đội trưởng, nhưng đoàn đội bọn họ chỉ là đoàn đội trung lưu, đối với chuyện hạ phó bản không phải rất tinh thông, nếu không cũng sẽ không ở phó bản Thụ yêu lâm cấp Đơn giản diệt đoàn.

- Hạ phó bản, có công việc hàng đầu là tìm được một vị trí thích hợp, công kích một con quái trong bầy quái vật, hấp dẫn chỉ một hai quái từ trong bầy tách ra, sau đó tiêu diệt từng bộ phận của bầy quái vật, bình thường đều là từ Đạo Tặc lấy nỏ tiễn làm công việc này. Bây giờ nói vậy các ngươi đều biết. Phía trước kia mười tám con Thụ yêu cách nhau rất gần, một khi quấy nhiễu một con Thụ yêu trong đó, con khác cũng sẽ theo đuôi mà tới, đây chính là phó bản độ khó cấp Chuyên gia, ngay cả cửa ải nhỏ cũng đã khó đối phó như vậy. Vừa rồi ta quan sát, tìm không thấy vị trí thích hợp hành động, đến khi Niết Viêm huynh đệ đi đến trên chạc cây ta mới sáng tỏ thông suốt, nơi đó là vị trí tốt nhất, nếu không có nhãn lực tuyệt hảo thì tìm không ra đâu! Trong đoàn đội chúng ta nếu có Đạo Tặc như vậy, tỷ lệ sống sót ở trong phó bản ít nhất có thể tăng 30% trở lên.

Hoàng Hôn giải thích nói, không chút nào che dấu tôn sùng với Nhiếp Ngôn.

Vũ Lam trầm mặc không nói, nàng nghĩ mình có năng lực dẫn dắt một đoàn đội tốt, hóa ra ý tưởng này vẫn là có chút ngây thơ.

Lúc Yểu Yểu nhìn về phía Nhiếp Ngôn, trong đôi mắt xuất hiện một tia tia sáng kỳ dị, địa vị Nhiếp Ngôn ở trong cảm nhận của nàng đã tăng lên rồi, ngoài trừ Vũ Lam tỷ là một người khiến nàng nàng bội phục nhất.

- Nhưng mà, mặc dù tìm được vị trí tốt nhất, phải hấp dẫn ít Thụ yêu tách khỏi đoàn, là khảo nghiệm nhãn lực và nhạy bén của Đạo Tặc, nếu như hơi lệch một chút thì sẽ dẫn tất cả Thụ yêu đến đây, có thể là một lần dẫn đến diệt đoàn. Mặc dù là những Đạo Tặc tinh anh, cũng rất khó làm được hoàn hảo mà không có sai lầm.

Hoàng Hôn nhìn về phía Nhiếp Ngôn, có chút căng thẳng nói.

Nhiếp Ngôn đứng ở giữa chạc cây, đeo chủy thủ ở bên hông lấy nỗ tiễn ra, cầm lên cánh tay trái, thông qua thước ngắm nhìn về đám Thụ yêu hoạt động ở phía trước, trán chảy ra một dòng mồ hôi nóng, lúc này Nhiếp Ngôn cũng đang căng thẳng tới cực điểm, trên tay hắn đang nắm chính là tánh mạng toàn đoàn mười chín người!

Không khí như ngưng trệ, Nhiếp Ngôn chỉ cảm thấy chung quanh trống rỗng, trước mắt chỉ còn lại chiếc nỏ trong tay và mục tiêu trong thước ngắm.

Thời gian từng giây từng giây trôi qua, hắn còn đang chờ đợi cơ hội.

Đại đa số Thụ yêu đều là yên lặng ở tại chỗ, ngẫu nhiên mới có một hai con Thụ yêu đi lại một chút, khoảng cách mỗi con Thụ yêu, chỉ có khoảng hai thước, đây là một khoảng cách cực kỳ nguy hiểm.

[ Part 1] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ