Chương 109: Đại Địa Cự Tích

20 0 0
                                    



Một loạt hô hấp không bình thường từ trong loạn thạch truyền đến. Nhiếp Ngôn cẩn thận trinh sát, phía trước có một con Cự Tích (thằn lằn) to lớn đập vào mắt. Truyện "Trọng Sinh Tặc Hành Thiên Hạ "

Là Đại Địa Cự Tích.

Nhiếp Ngôn sớm biết tới chỗ này chắc chắn sẽ gặp nó. Con Cự Tích đang núp trong loạn thạch, dài tới 5 thước, toàn thân gai góc, quả thật rất giống một con bạo long.

Nhìn qua bên cạnh, có một huyệt động sâu thẳm trong cự thạch, nếu không cẩn thận quan sát thì rất khó phát hiện. Từ bên này nhìn vào trong huyệt động thì sâu không thấy đáy.

- Phải tránh con Cự Tích này mới được.

Nhiếp Ngôn nghĩ, muốn tiến vào huyệt động mà không kinh động nó thì đúng là một chuyện không hề đơn giản.

Nhiếp Ngôn sử dụng siêu cấp nhìn thấy lên người Cự Tích

Đại Địa Cự Tích: ??? cấp tinh anh.

Nhiếp Ngôn nhớ mang máng là con Đại Địa Cự Tích này là một con quái tinh anh trên cấp 30, nếu như đụng nó thì chắc chắn sẽ chết. Nhưng mà nó cũng sẽ không hoạt động ở chỗ này mãi. Nhiếp Ngôn lẳng lặng chờ đợi.

Qua vài chục phút, thân hình của Đại Địa Cự Tích chậm rãi đứng dậy, hiện ra một khối cự thạch, cái đuôi to lớn cách đánh vào cự thạch gần nơi Nhiếp Ngôn ẩn núp không xa, oanh một tiếng khối cự thạch tứ phân ngũ liệt. Ba ba ba. Đá vụn bay vụt qua chỗ Nhiếp Ngôn ẩn náo

-23, -27, -26, một dãi thương tổn bay trên đầu Nhiếp Ngôn.

Nhiếp Ngôn không dám đở đạn chỉ sợ Đại Địa Cự Tích phát hiện. (zap: thật khổ bị người ta bắn mà ko được đở haizzz)

Đại Địa Cự Tích đột nhiên dừng lại, đầu nhìn quanh trong đám loạn thạch. Trái tim Nhiếp Ngôn bỗng nhảy dựng, ẩn núp càng sâu sau nham thạch, vẫn không nhúc nhích, thời gian dường như là ngừng trôi. Đầu của Đại Địa Cự Tích quay lại, hướng xa xa chậm rãi di chuyển.

May mắn là nó không phát hiện ra mình, Nhiếp Ngôn thở phảo nhẹ nhõm, nhìn thấy Đại Địa Cự Tích dần đi xa, Nhiếp Ngôn mới dám ló đầu ra tiến tới chỗ huyệt động. Một trận gió lạnh từ sâu trong huyệt động thổi ra, Nhiếp Ngôn tiến vào bên trong huyệt động, bên trong ẩm ướt, trên vách động được che kín bởi hoa ngân, hẳn là do Đại Địa Cự Tích lưu lại.

Chỗ này là huyệt động của Đại Địa Cự Tích, mỗi 2 giờ thì nó rời nơi này đi tới chỗ vách đá xa xa phơi nắng, thời gian khoảng 5 phút sẽ quay lại.

Sát thương hiện tại của Nhiếp Ngôn dù Cự Tích đứng yên để cho Nhiếp Ngôn không ngừng công kích thì cũng không bằng lượng máu mà Cự Tích phục hồi lại nữa. Nếu không biết Đại Địa Cự Tích sẽ rời đi một lúc thì Nhiếp Ngôn đã không dám lại đây. Truyện "Trọng Sinh Tặc Hành Thiên Hạ "

Hướng chỗ sâu trong huyệt động đi vào, Nhiếp Ngôn dần xâm nhập vào trong. Ánh sáng đã không còn chiếu vào được, chung quanh hoàn toàn tối đen, giơ bàn tay không thấy năm ngón tay, Nhiếp Ngôn chỉ có thể nhờ vào cảm giác mà tiến tới. Cũng may nơi này chỉ có Đại Địa Cự Tích hoạt động không còn quái nào khác.

[ Part 1] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ