Chương 181: Khô Diệp.

15 0 0
                                    



Huân chương nghiệp đoàn của Bộ Lạc Ngưu Nhân là do Nhiếp Ngôn định ra. Hắn thích loại đầy văn hóa tín ngưỡng đặc sắc, rất thú vị.

"Ta nghe nói qua chuyện của các ngươi và Khải Hoàn nghiệp đoàn, Bộ Lạc Ngưu Nhân bị Khải Hoàn nuốt gọn, là chuyện sớm hay muộn thôi." Thác Bạt Thì nói, rất nhiều gamer chuyên nghiệp trong Phòng làm việc Khô Diệp trong đều đang thảo luận, Bộ Lạc Ngưu Nhân này không biết là từ đâu chui ra, tuy rằng gần đây hơi phát triển, nhưng cũng dám đối kháng với đại nghiệp đoàn như Khải Hoàn nghiệp đoàn, thật sự là nghé con mới sinh không sợ hổ.

Nhiếp Ngôn nghe được lời của Thác Bạt Thì, trong lòng giận dữ, nhưng mà ngẫm lại cũng đúng, Thác Bạt Thì trước khi gia nhập nghiệp đoàn, tự nhiên là phải suy tính những cái đó, bởi vì gia nhập Bộ Lạc Ngưu Nhân mà đắc tội Khải Hoàn, cũng xem như làm cho mình rơi vào hoàn cảnh bất lợi.

Không đồng ý với lời của Thác Bạt Thì, Nhiếp Ngôn đang chuẩn bị phản bác, thì nghe Thác Bạt Thì tiếp tục nói.

- Ta đồng ý gia nhập Bộ Lạc Ngưu Nhân, nhưng mà việc làm của ta không có nghĩa là lập trường của Phòng làm việc Khô Diệp, bởi vì ta không thuộc về Phòng làm việc Khô Diệp.

Thác Bạt Thì nói, tuy rằng hắn có thể tìm gamer của Phòng làm việc Khô Diệp cùng nhau tổ đội. Nhưng hắn cũng không phải thành viên của phòng làm việc, tất cả mục đích của Phòng làm việc Khô Diệp là vì lợi nhuận, mà hắn chỉ là một gamer nhàn rỗi mà thôi, không do bất cứ kẻ nào phụ trách.

- Cùng tranh cao thấp với Khải Hoàn, cũng chỉ có Bộ Lạc Ngưu Nhân các ngươi dám làm, nhưng mà ta lại thích những chuyện có tính khiêu chiến.

Thác Bạt Thì mỉm cười.

- Thác Bạt Thì gia nhập nghiệp đoàn các ngươi, nhất định ta cũng phải gia nhập.

Vô Cùng Hào Sảng nói, ngay cả hắn cũng rất bất ngờ, thác Thác Bạt Thì lại đồng ý gia nhập Bộ Lạc Ngưu Nhân.

Sở dĩ Thác Bạt Thì gia nhập Bộ Lạc Ngưu Nhân, cũng không quan tâm đến danh tiếng của Bộ Lạc Ngưu Nhân, mà là cảm thấy Nhiếp Ngôn này làm người không tệ, là một bằng hữu đáng giá kết giao. Đối hắn mà nói, một bằng hữu có thể thật tình kết giao là đáng giá nhất.

Nhiếp Ngôn không ngờ Thác Bạt Thì chuyển đề tài, mà lại đồng ý gia nhập Bộ Lạc Ngưu Nhân, có chút kinh ngạc, nhưng suy nghĩ lại, cũng có thể hiểu được ý của Thác Bạc Thì.

- Thật ra là ta tiểu nhân.

Nhiếp Ngôn áy náy cười, nói

- Nhưng ta còn phải nói một câu, ta không đồng ý cái nhìn của ngươi, sớm hay muộn cũng có một ngày, Tạp La Nhĩ thành chỉ có Bộ Lạc Ngưu Nhân, không có Đế Quốc Khải Hoàn.

Thác Bạt Thì kinh ngạc nhìn thoáng qua Nhiếp Ngôn, sự tự tin của hắn rốt cuộc có từ đâu?

- Được rồi, các ngươi đừng thảo luận những chuyện này nữa, nghe đau đầu lắm, với ta mà nói gia nhập nghiệp đoàn cũng không tệ. Ta ở trong nghiệp đoàn có thể làm đệ nhất Cuồng Kiếm Sĩ hay không?

Vô Cùng Hào Sảng càng cảm thấy hứng thú về vấn đề này hơn.

- Cũng gần thế, nhưng mà đệ nhất Chiến Sĩ, còn thiếu chút nữa.

[ Part 1] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ