Thuộc tính chỉ lên được một ít, Nhiếp Ngôn cảm thấy không thỏa mãn, lại tiếp tục dùng May mắn bảo thạch để hợp thành.Lại bỏ Huyết Khế chi chủy và May Mắn bảo thạch vào Phan Đa Lạp chi hạp. Nếu hợp thành trong khoảng thời gian chẵn thì xác suất thành công rất cao. Truyện "Trọng Sinh Tặc Hành Thiên Hạ "
Hệ thống: Hợp thành thành công.
Xem qua thì điểm công kích của Huyết Khế chi chủy đã tăng lên một chút.
Nhiếp Ngôn vẫn không hài lòng, đoạn lại tiếp tục hợp thành. Một đạo quang hoa đẹp mắt hiện lên nhưng sau đó lại ảm đạm đi một chút. Trong đầu kêu không ổn, đây là dấu hiệu thất bại rồi. Xem ra may mắn đã quay lưng lại với hắn rồi.
Hệ thống: Hợp thành thất bại. Trang bị giảm cấp.
Nhiếp Ngôn sẽ không vì thế mà nổi giận. May Mắn bảo thạch có giá dọa người nhưng Nhiếp Ngôn nằm trong số đó. Thất bại một lần dù tốn tiền nhưng cũng không đáng gì.
Hệ thống: hợp thành thành công. Trang bị +2
Hệ thống: hợp thành thành công. Trang bị +3.
Hệ thống: hợp thành thành công. Trang bị +4
8 lần hợp thành, thất bại 2 lần, vận khí thật không tồi.
Dùng 7 khỏa May Mắn bảo thạch, Nhiếp Ngôn mới hợp thành xong Huyết Khế chi chủy. Trên thân của Huyết Khế chi chủy hiện cũng sinh ra một chút biến đổi.
Huyết Khế chi chủy : yêu cầu cấp bậc W
Thuộc tính: Công kích giảm nhanh nhẹn. Bạo kích 2. Hấp huyết.
Tốc độ tấn công: 3
Trọng lượng: nhẹ
Hạn chế: Tất cả trận doanh đều sử dụng được.
Công kích của Huyết Khế chi chủy quả là biến thái, cao hơn nhiều so với những trang bị Ám kim cấp 10 khác. Trong túi còn 8 viên May mắn bảo thạch, vẫn còn có thể tiếp tục. Theo qui luật hợp thành của bảo thạch thì thế này là lời rồi. +5? Trừ khi là nhân phẩm bạo phát hay ngươi chính là một tên Xuân tóc đỏ (Nhân vật trong Số Đỏ của Vũ Trọng Phụng, một tên cực kì may mắn_TV)
Nhiếp Ngôn tiếp tục đặt Huyết Khế chi chủy và May mắn bảo thạch vào Phan Đa Lạp chi hạp. Độ hên xui là vô cùng cao. Một kiện trang bị Ám kim ở cấp bậc này là vô cùng hiếm có rồi.
Nhìn ngọc quang lưu chuyển của Huyết Khế chi chủy bên trong Phan Đa Lạp chi hạp, Nhiếp Ngôn trong lòng thấp thỏm. Hên xui dù sao cũng quá cao, không khẩn trương không được a.
Rớt thì làm lại. Nhiếp Ngôn cắn răng, quyết định làm tới.
Lại một quang mang màu vàng chói mắt phát ra, trái tim của Nhiếp Ngôn nhảy dựng lên. Thành công rồi!
Quang mang màu vàng dần tắt đi, chỉ thấy Huyết Khế chi chủy trong Phan Đa Lạp chi hạp có một vầng sáng màu hồng lưu chuyển, thật lộng lẫy.
Nhiếp Ngôn nhìn Huyết Khế chi chủy tới ngây ngốc.
Phải nói rằng, tâm thần của hắn đã phải chịu áp lực cực lớn. Xác suất là khá cao nhưng vẫn tồn tại những nhân tố không xác định khiến hắn cực kì khẩn trương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Part 1] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
Random"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Truyện khá hay, anh chị em đọc đi k phải l...