Chương 119: Cổ Mộ A Bá Lạp Hãn.

11 0 0
                                    



Cửa vào cổ mộ gần trong gang tấc cũng xa tựa như chân trời.

Khô Lâu ở đây số lượng thật hãi hùng, một biển Khô Lâu mờ mịt trãi dài, liếc mắt nhìn không thấy điểm cuối.

Nhiếp Ngôn sử dụng siêu cấp trinh sát vào một con Khô Lâu.

Khô Lâu Dũng Sĩ: cấp 13, HP 300/300.

Kiếp trước các người chơi sau khi tới được chỗ này, các đại công hội như công hội Khải Hoàn và Thiên Sử Phách Nghiệp đã vì tranh chấp địa bàn này mà nhiều lần huyết chiến. Khi đó Quang Minh Thánh Diễm cũng có xung đột với Thiên Sử Phách Nghiệp, nên đã thọc gậy sau lưng, hấp dẫn đại bộ phận chủ lực của Thiên Sử Phách Nghiệp, vì vậy Khải Hoàn mới có thể khống chế nơi này, bọn họ tốn 3 ngày để xử lý sạch sẽ biển Khô Lâu này, sau đó thâm nhập vào trong cổ mộ A Bá Lạp Hãn, còn chuyện xảy ra bên trong thì không ai biết được, cuối cùng người của Khải Hoàn cũng lấy được Tự Do chương.

Người có Tự Do chương ở kiếp trước tên là Nhân Sinh Đê Điều là một Đạo Tặc, cũng là thủ tịch Đạo Tặc của công hội Khải Hoàn, người duy nhất xứng với 2 chữ Ảnh Vũ, trong nhiều lần công hội đại chiến, hay là tranh đoạt chiến, hoặc là chiến tranh thành thị thì hắn luôn giết ít nhất là 100 người, đa số là Bố Y, trong đó đều có cấp bậc Ma Đạo Sư, Thần Mục.... Hơn nữa kỹ năng bảo mệnh của hắn cũng rất nhiều, vài lần lâm vào hiểm cảnh đều toàn thân trở ra hết.

Ảnh Vũ, đó là vinh quang cao nhất mà tất cả Đạo Tặc theo đuổi! Không phải là có cấp bậc cao thì nhất định đạt được danh hiệu Ảnh Vũ, muốn đạt được thì phải làm nhiệm vụ chuyển chức có yêu cầu rất cao, khiêu chiến cực hạn của Đạo Tặc, sau khi hoàn thành sẽ thưởng cho rất nhiều thuộc tính và kỹ năng.

Khi mà Đạo Tặc đạt được danh hiệu Ảnh Vũ thì thập phần đáng sợ, bọn họ xuất quỷ nhập thần, ẩn nấp trong bóng tối, xuất thủ là tất sát, tuy họ không làm gi được Chiến Sĩ và Thánh Kỵ Sĩ cùng cấp nhưng Chiến Sĩ và Thánh Kỵ Sĩ cũng không thể làm gì được Đạo Tặc.

Đối phó Đạo Tặc Ảnh Vũ tốt nhất là dùng Tiêu Kí của Mục Sư, Thần Chi Nhãn của Thánh Kỵ Sĩ, còn cảm giác cực nhạy của ma Đạo Sư khi PK với Đạo Tặc thì có thể miễn cưỡng nắm 5 phần thắng, nhóm Ma Đạo Sư sở dĩ có thể có 5 phần thắng là vì tốc độ luyện cấp của họ thật sự quá nhanh nên thường có thể bảo trì ưu thế cao cấp hơn so với Đạo Tặc.

Kiếp trước Nhân Sinh Đê Điều có thể tấn danh Ảnh Vũ, kỹ thuật của hắn thì không còn lời gì để bàn cải, mà Tự Do chương cũng góp phần rất lớn. Khải Hoàn, Nhiếp Ngôn hít sâu một hơi, hắn cùng Khải Hoàn có thù hận rất sâu, sau này lại về dưới trướng Tào Húc, trở thành 5 đại công hội thủ hạ của Tào Húc thì thù lại sâu hơn. Ngũ đại công hội mà Tào Húc nắm giữ là Khải Hoàn, Quang Minh Thánh Diễm, Pháp Sư Liên Minh, Thần Thánh Thủ Hộ, Chiến Đao Thị Huyết, từng cái công hội đều rất là mạnh, liên kết lại có thể tung hoành thiên hạ, không có người nào có thể lay động vị trí bá chủ của Tào Húc, rất nhiều đại công hội bị Tào Húc chèn ép đều miễn cưỡng đủ sức tự bảo vệ mình.

Nghe nói hội trường Khải Hoàn cùng Tàu Húc là đối tác làm ăn trong hiện thực, cuối cùng quyết định liên kết, nếu có cơ hội làm suy yếu công hội Khải Hoàn thì Nhiếp Ngôn nhất định không bỏ qua, mặc kệ sau này Khải Hoàn có về dưới trướng Tàu Húc hay không thì Nhiếp Ngôn cũng phải đề phòng.

[ Part 1] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ