NEED TO KNOW ;)

647 15 1
                                    

Bago po tayo magcontinue, gusto ko ipaalam na hindi ko ginagawa ang kwentong ito para lang sa isang tao. Paano ba natin mabubuo ang lahat ng ito pag naka fucos lang tayo sa iisang damdamin at iikot lamang ang storya sa iisang character.

Sinasabi ko na po...MAHIRAP.

Diba nga no man is an Island. Sa isang puno, may sanga, may bunga at may roots (hahaha! nalimutan ko ang Tagalog basta sa Hiligaynon gamot ang tawag)

Iikot ang kwento sa Kay Trip, Brix, Ann, Fren, Kate at Mae. Pinapangako ko lahat ng worst sa kanila makikita nyo. And i Hope maintindihan nyo yun. Continue reading this story sabay tayong alamin at nawa'y may matutunan tayo.

special note:

mahal ko po si Zalea. Ang totoo po nyan Brix and Zalea story tapos na talaga. Pero yung una kung pinabasa ng story na yun naiyak, nagpapadyak dahil bakit ganoon daw ang ending. Naisip ko pwede akong bumawi o kahit baguhin ko ang lahat yun at yun parin...Mahal ko lahat ng characters ko dahil nag e-invest ako ng feelings sa kanila yung nararamdaman nila hugot sakin yun. Kaya please lang bear with them, huwag naman po magalit. Everything happen...for Maejesty. Hahahaha.

AY MAY GANUN?

REALIZATION:

Si Mae may Mahal si Trip na kasal kay Ann.

Si Brix may mahal si Kate/Zalea na kasal kay Fren (Brix Brother).

Naintindihan nyo ba?

Yung isa, gusto ipaglaban ang Pag Ibig na alam nyang kanya.

Yung isa, hinayaan ang Pag Ibig na yun dahil alam nya balang araw maitatama ang lahat.

Mae and Brix, parehong may ipaglalaban, kaninong paniniwala ang magtatagumpay?

Iikot ang storya dito.

Thank you po!!!

MAEJESTY

The Same Mistake (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon