Special chap.: Dati namin bahay

16 2 0
                                    


Karanasang ito nagmula sa isang kakilala.



batid naman namin ang  talagang may kababalaghang nangyayari sa dati namin bahay, may magpaparamdam talaga.



Pero mula ng ibenta ito mas lalong lumala.
Ang dating makulay na berdeng lugar sa mga  punong mangga ay naging mapulta na lang., ang kabuhay buhay na halaman, damo at atmospher nito ay tila naging patay na lang, ang masiglang aura ng bahay ay tila  napakacreepy tignan.



Gabi daw iyon at sabihin na lang natin na isa itong kaibigan. So heto nga, mag- isa lang daw sya sa bahay at nanood lang daw sya ng palabas.




Tahimik ang paligid at tanging  kuliglig lang ang naririnig sa labas. Malimig rin ang simoy ng hangin sa labas.



Nasa sala sya habang nanood ng palabas ng biglang may narinig syang paghinga, sinawalang bahala na lang nya iyon. Ngunit ang sumunod na syang kinagulat at kinalatakot nya ay ung mas lalong lumakas ang tunog na paghinga na gaya sa paghinga ng baka. Kinalibutan sya nun at lalong natskot ng magsalita ito..

" HOY..!!!"


malalim na boses na tila galing sa pinakailalim ng lupa. Ang alam nya wala silang alagang baka o kalabaw at lalong wala syang kasamang tao.



Dahil sa takot ay pinatay nya agad ang t.v at tumakbo palabas ng bahay. Iniwan din nya Isara ang bahay.



Simula nun hindi na ulit Na ulit ang malalim na boses na hindi kilala.



UNWANTED SENSES true story  ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon