Chap.18.2 Imitator

9 1 0
                                    

EXPERIENCED #2


Heto ang di ko malimutan nung first year pako. Actually first encounter ko sa skul .




Prelim namin nun at last subject,  hindi sa pagmamayabang pero hindi ko naman fave subject ang english pero mataas naman ang nakukuha kong score lalo nat sa History subject ko.




Educ students at  I.T students ang kaklase ko kaya marami rami rin kaming students sa isang room.


Wala pang kopyahan dahil hindi pa gaanung magkaclose ang ilan sa amin.  Dahil fave spot ko ay sa likod sa harap ng glass window katabi ung mga lalaki na I.T na hindi ko gaanung kaclose nun.


Mataas naman nakukuha kong score sa qiuzzez kaya familiar na sa akin ang ilang questions sa test paper ko.



Sakto magfofour at ako ang unang nakatapos sa pagsagot ng exam kaya ako rin ang unang lumabas ng room.





Nasa gate na ako sa harap ng skul at tinanaw ko muna ang 3rd floor kung sino ang sumunod na natapos. After ilang minutes sumunod na natapos ang matalinong kaklase ko na I.T.

Hinintay ko muna pagbaba nya para kumustahin sa exam. Nasa second floor na sya ng nakita ko na may lumabas na isa ulit na nakasuot ng red t-shirt at para sya ung educ student na si Mae  na second honor nung high skul.



Sinundan ko sya ng tanaw kahit di ko makita pagbaba nya sa hagdan. Pero wala parin bumababa, nasa tabi ko na si Ed ung I.T. student pero wala parin bumababa na nakared tshirt



Nagtaka naman si Ed kung bakit ako nakatingin sa may terrace kung saan ang hagdan banda.

" Ed hintayin muna natin ung isang kaklase natin na kasunod mo."


Sabi ko habang hindi ako tumitingin sa kanya dahil busy ako sa paghihintay sa pagbaba nung nkared.




" huh...tayo lang yata ung naunang natapos ehh.."


Napakunot noong lumingon ako rito.



" mayrun.. nung nasa  may hagdan ka Papunta sa second floor may lumabas sa room na nakat-shirt ng red babae at hanggang balikat ang black hair nya.."



Seryoso parin akong nakatingin sa mga mata nya at sya naman ang nakakunot noo.




" teka! May napansin ka bang kaklase natin na nakasuot ng red?"



Paniguradong tanong ko dahil naalala ko na wala akong nakitang nkasuot ng red tshirt na girl..


"Wala"




$**t napamura ako sa isip ko  dahil kita ng dalawang mata ko na may lumabas na babaeng nkasuot ng red tshirt.   Kaya pala kanina na akong naghihintay na may lumabas o bumaba sa hagdan kaso wala ehh.



Napatayo ang balahibo ko sa batok at  napafake smile ako rito.





" ehehehe joke lang Ed.. geh uwi na ako... ciao!"



Alibi ko para hindi mya malaman ang totoo.



Kahit ganun..nagtataka kung bakit nya ginaya si Mae at sino ba tlaga un babaeng nakared..

Pero sana hindi na ulit maulit un.. sana nga lang.



=====∞=]]]]]]]======[[[[[[[[===========


Hoping na basahin nyo rin ang other stories ko entitled

My broken destiny at Chaos between the clans...

Arrigatou....

UNWANTED SENSES true story  ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon