Dahil maaga ang kalase ng mga pinsan ko ay hindi na ako sumama sa paghatid.
Naiwan akong mag isa sa bahay kaya nilock ko na lang pinto dahil baka may pumasok na masamang tao mahirap na.
Tahimik ang buong bahay at maya pa ang balik ni tita Sal.
Mga alas otso o alas nwebe yta un ng umaga kaya nagpasya akong naligo.
Sa kwarto nila tita ako naligo at hindi dun sa c.r banda sa kusina.
Hindi ko na rin sinara ang pintuhan ng c.r dahil ako lang naman mag isa sa loob.
Pagpasok ko pa lang sa loob ng kwarto ay sumalubang lang sa akin ang lamig inisip ko na lang na galing sa aircon na pinatay kanina kung baga pahabol lang sandali ng palamig.
Hindi naman ako nagmadali maligo habang nagsashower ako parang may bumubulong na lumingon ako sa pinto ng c.r.
Kahit natatakpan ng tubig ang mukha ko ay tumingin parin ako at napamura ako dahil sa kisap-mata may batang lalaki akong nakita na nakasilip sa nay pinto
Malabo man ang mukha alam ko lalaki un at nakasuot ito ng stripe na polo color green at white.
Kahit kisap mata lang pagkakita ko alam ko hindi ako nag iilusyon
Kaya namadali ako sa paligo at kahit masakit sa mata pumapasok ang tubig hindi parin ako pumipikit dahil baka pagpumikit ako at sa pagdilat ko ay nasa harapan ko na ito.
Nagmadali ako nagbihis at sa sala ako ngtambay dahil hindi ko nakakaya ang lamig sa loob ng kwarto.
Naisip ko na baka un ung dapat na busong anak nila tita un na namatay sa sinapupunan niya at nagbabantay sa bahay.
Wala akong pinagsabihan tungkol dun sa bata ngunit laking gulat ko na nagpakita pala ung sa kuya ko sa pinsan kong lalaki ung inampon nila.
Nagpakita rin ito sa kanila na tumatakbo banda sa kusina at patungo sa tinutulugan nila dun banda sa sala. Dahil sa takot nila daw ay napatalakbong na lng sila ng kumot.
Kaya dun ko naconclude na isa lang bata un ng pagkita.
BINABASA MO ANG
UNWANTED SENSES true story ( Completed )
HorrorPAKINGGAN ANG PALIGID... PALAWAKIN ANG ISIPAN... BUKSAN ANG MGA MATA... AT SIGURADUHING HINDI KA NAG-IISA... WAG KANG LILINGON SA KALIWA.... BAKA ANJAN LANG SYA SA LIKOD MO.. Started : June 2, 2015 Ends: April 18, 2016 PLAGIARISM IS A CRIME..