Super Enjoy namin ni Nel ang Honeymoon namin. Napakasaya na kasama mo ang mahal mo.
In 2 days talagang stress free kami , na parang kami lang ang tao sa mundo. At ang hotel kung saan kami nag stay ay talagang maganda, ang mga staff ay very accomodating, ang foods naman ay super duper yummy lalo na yung Korean Doenjang Jjigae na may mushroom,peppers,anchovy with kimchi on the side of the ay rice ok na ok...at ang mga seafoods nila like baked crabs, na napaka delicious din. But everything has an end at back to normal na ang life namin. Anyway, 1 week leave naman kami ni Nel so the rest of the days ay gugugulin namin sa pag aayos ng bahay. Yung bahay na nabili ni Nel.Time to leave the place na naging paraiso para sa aming mag -asawa.
Sa Manila na kami tumuloy ni Nel , sa magiging bahay namin o magiging Love Nest namin. Nagulat ako ng makita kong naka landscape na ang maliit na garden, at nilagyan ito ng mga hanging orchids at american roses na paborito kong mga bulaklak. 120 sq.meter ang lot area ng bahay at ang floor area nito ay 56 sq.m. ordinary lang pero maganda ang pagkagawa ng bahay. May car park ito at may space pa sa likod ng bahay.
" Wow ! Babe ...kailan mo ito pinagawa ? Ang bilis naman !" Buong pagkamangha ko.
" Babe , ayoko kasing makitang pangit ang kapaligiran ng mahal ko." At hinalikan niya ako , na ginantihan ko ng yakap at halik din.
Hindi lang yun ha ! Ng buksan ni Nel ang pinto ng bahay ..." Babe do you like it ? Alam ko interior designer ka at pwede mo itong baguhin kung ayaw mo ang set up." Nakangiting nakakaloko habang ipinapasok ni Nel ang gamit namin.
" Wow ! Babe ...how will I say No to my own design...ikaw talaga..." at niyakap ko siya ng buong higpit. Nakapalupot ang kamay ko sa batok niya at pinaghahalikan ko siya.
Ibinitaw niya ang mga bags na hawak at siniil din niya ako ng halik. Nag -iinit na naman ang mga damdamin namin...
" Babe , mamaya na lang hahaha...marami pa tayong gagawin hahaha.." at bumitaw na ako mula sa pagkayakap.
" Babe naman....sige na ...isa lang..." habang pumalupot ang mga kamay niya sa baywang ko.
" Babe...promise mamaya hindi lang isa hahaha..." paniniguro ko.Ang sarili kong design ang pinagawa ni Nel sa bahay. Kumpleto na ng furnitures at appliances. May kulang man , mga kitchen items na lang.
Beige ang kulay ng wall sa living room na may combination na cornelian sa mga corners at ang ceiling ay grayish. Ang kitchen naman ay plain white lang with wooden dining table 4 seaters.Ang mga bedrooms , it has 2 bedrooms...ang master bedroom ay old rose paint at ang isa ay lavander...wala pang gamit sa isang bedroom. Tanging ang master bedroom lang ang nilagyan ni Nel ng king size bed . In one side may nakatayong lamp. May aircondition unit na din ito . May built in cabinets or dresser." Babe thank you so much...halos kinumpleto mo na ah ! At akala ko maglilinis tayo. But super clean at areglado na lahat." At napaupo na ako sa kama.
Lumapit si Nel sa akin. Naupo sa tabi ko.
" Babe may kinausap na akong regular na maglilinis dito, ayokong mapagod ka ng husto lalo na we are both working. At isa pa, bakit ko naman papayagan na ang isang linggong off natin at uubusin sa paglilinis at pag fix ng house ??? Gusto ko , the whole week, we will spend it this way...At siniil na ako ng mainit na halik at inihiga niya ako sa kama...muling naglaro ang mga dila namin sa isa't - isa.
" Babe thank you." Bulong ko.
" Shhhhh...." at idinampi niya ang dalawang daliri niya sa bibig ko , then pinagpatuloy ang halik...at ang mga kamay niya at muling naglakbay...at..aaahhhhh....
Pababa ng pababa ang halik na yun at muling nag alab ang buong katawan at damdamin namin....Hep, hep...sensored na po...alam na natin ang mangyayari...well...syempre bago pa lang kaya sabik na sabik pa ang dalawa. Bigyan muna natin sila ng privacy hehe... :-)
Pasensiya na medyo maiksi lang po ang update...binubuo ko pa ang mga susunod na kabanata kung paano papasok sa eksena ang dating bestfriend na si Gary...
Thanks for reading comment , comment lang po para malaman ko kung saan ako dapat mag improve. Hindi po kasi ako professional writer.
Till my next update...thanks for reading.