Chapter 26

69 3 0
                                    

Casanova's Heart 26

**

Tinignan ko agad ang message na nag pop up, pansin ko yata na namamansin nako ngayon ng mga nagcha'chat sakin, sabagay hindi ko naman sila pwedeng hindi pansinin.

Warden Eli Sebastian

Sya: Ate okay ka lang ba?

Sya: Ate... T.T

Sya: Nag aalala ako..

Sya: May kasalanan ba ako sa nangyari sainyo?

Halos sumabog ang message box namin sa pagflood nya sakin ng chat. Napailing na ako at nireplayan siya.

Ako: Okay lang ako, ano ba kayo.

Sya: Woah! Thanks God! Nagreply din.

Ako: Hehehe. Ayos na rin naman kami.

Sya: Ganon kabilis?

Ako: Oo, sempre ayoko naman nag aaway kami.

Sya: Sige ate, stay strong.

Ako: Salamat, bat ikaw wala ka pang girlfriend?

Sya: Kasi...may mahal ako na iba.

Ako: Ah. Ganon? Sino?

Sya: Si... Pass ate hehe

Ako: Si Pass? Hahahaha. Kidding.

Sya: Hahaha. Ikaw talaga ate, salamat pala kanina ate.

Ako: Saan?

Sya: Para kasing nag aalala ka e, kahit wala naman akong sakit. Salamat po.

Ako: Wala 'yon. Kapatid na turing ko sainyo.

Sya: Ahhouch hehehe. Sige ate bye! Ingat.

Hindi ko na sya nireplayan, sumunod ang kay cedrick. Aba himala bat nagchat 'to?

Cedrick Adrian Adriano

Sya: Baby girl...

Ako: Po? Baby boy..

Sya: I love you, mahal na mahal kita. Don't you dare leave me again..

Ako: Hindi naman kita iiwanan no.

Sya: I want to kiss you..

Ako: Huh cedrick naman.. ang adik mo na sa lips ko.

Sya: Super addicted..

Ako: I love you..

Sya: I love you too baby girl, nga pala 'yung mga nag comments ng hate dun sa picture natin ako ng bahala. Matulog kana ah?

Ako: Teka anong gagawin mo?

Sya: Nothing. Sleep baby girl. I love you.

Ako: Okay. I love you too. Matulog ka na rin.

Sya: I will. Mwa.

Hindi ko na sya nireplayan, Nag aalala ako sa mga nag hate ng comments sa picture namin, Alam nyo naman si cedrick, nababaliw 'yun.

Tinignan ko ulit ang mga comments at napalunok ako ng may comment sya dun.

Cedrick Adrian Adriano: Sa lahat ng nagcomment dito na taga STG, may surprise ako sainyo bukas.
                      7,236 replied

Napailing na lang ako, mas famous si cedrick sakin, kaya sigurado akong pinagkakaguluhan nyan ang comment nya tignan nyo nga pitong libo ang reply. Psh.

Pumasok ako ng St. Gerald kababa ko ng kotse ay pinagtitinginan na ako,narinig ko pa ang ilan bulungan pero binalewala ko na lang.

"Diba may surprise satin si Fafa C?"

Casanova's Heart[Villamars Series #3]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon