SPG: Sexual, I told you! If you're not open minded, skip!
Habang nakahiga ako ay kanina pa ako naiinis kay cedrick dahil sa kabila ng pagpapakasal namin ay gusto na daw nya ng baby ang sabi ko naman sige pero wag nyang araw arawin pero sht, ang sakit na talaga. Pesteng cedrick!!
Bumukas ang pinto ng cr kaya nagtulog tulugan ako para makaligtas sakanya, jusko masakit na ang katawan ko, ramdam kong umupo sya sa tabi ko.
"Baby girl..." Eto na naman 'yung tawag nyang nakakaakit, argh.
Hindi ako umimik, patuloy lang ako sa pagtutulug tulugan ko, naramdaman ko ang labi nya sa labi ko.
"Alam ko gising ka baby girl," Sht naman cedrick. Isang araw lang akong napahinga.
Ginalaw nya ang labi nya sa labi ko kaya 'di ko na nacontrol ang sarili ko.
"I knew it." Aniya, ngumiti pa sya sakin. Tumayo sya pumatong sakin. Cedrick talaga, wala na tiklop na ako.
He kissed me on my lips, our tongue met each other, napapaungol nalang kami hanggang sa naramdaman kong bumaba ang halik nya sa leeg ko.
"Sht.. cedrick.." Ungol ko pero 'di nya ako pinansin, nakikiliti ako sa pag halik nya sa leeg ko.
Maya maya ay tumigil sya, napatingin ako sa katawan nya, may mga muscles sya, 'yung abs nya nag i'spark na sa pawis naka open naman ang aircon.
"Enjoying the view, Baby girl?" Tanong nya kaya napaiwas ako ng tingin, he removed my t-shirt, and he started to kiss me again. Maya maya naramdaman ko na ang paggalaw ng kamay nya. He unhooked my bra, bumaba ang halik sya sa breast ko.
"Ahh.. hm.. ced.." I can't help but to moan, palipat lipat ang ginagawa nya, naramdaman kong binaba na nya ang short kong suot at panty, tumayo sya at inalis ang tuwalya na nakalagay sa baywang nya.
"Are you ready baby girl?" Aniya, tumingin ako sakanya at ngumiti.
"Go on, baby boy.." I said, mabilis kong naramdaman ang pagpasok ng kanyang 'thing' sa'akin.
"Fvck!" Mura nya.
"Ahhh..""Ohhh sht.."
"Ahhh...ohh..."
"Ced..."
"Fvcksht!!"
"Baby... ahh..."
"Im c-cumming..."
"Me too..."
We reached our climax, napasubsob sya sa'akin. Ang mukha nya ay nasa may balikat ko. Napagod yata 'to.
"I love you baby girl, Sana magkababy na talaga tayo." Napapaluha ako sa sobrang sweet nya.
"Yes,baby boy, me too," I said. Humarap sya sakin at hinalikan ang forehead ko.
-
After eighteen weeks last na lang na may nangyari sa'min kasi sabi ko hindi ko na kaya ng araw araw minsan naiinis pa sya pero naiintindihan nya rin.
Naramdaman ko na parang may gustong magtumbling sa tiyan ko, kaya napatakbo ako ng kusina at doon sumuka, wala pa naman si Cedrick ngayon nasa kumpanya, nag quit na rin ako bilang model, kasi 'diko na rin maaasikaso priority ko ang asawa ko ngayon.
"Ma'am ano pong nangyari sainyo? Bat po kayo nagsusuka?" Tanong ni manang, head maid namin dito.
"Hindi ko rin po alam manang, hindi naman po ako kumain ng mga half cook na ulam," Sabi ko, parang nanghihina ako sa pagsuka ko kanina.
"Baka naman po buntis kayo?" Nanlaki ang mata ko, hindi naman impossible.
"Manang pabili mo ko ng PT," Sabi ko, tumango sya at umalis na sa harap ko.
Hindi naman impossible na hindi ako mabuntis lalo na ilan beses na namin ginawa 'yun, sana lang positive.
Dumating ang pregnancy test na pinabili ko kaya diretso ako sa cr, mabilis kong triny, katapos non ay nakapikit pa ako, ayoko munang tignan, natatakot ako na baka nag eexpect lang ako, baka dala lang ng stress.
Minulat ko unti unti ang mata ko at naiyak ako nung makita kong dalawang linya ang nasa pregnancy test. Sht. Dream come true. Mabilis akong lumabas at nakita ko na papadating na si Cedrick. Hindi ko muna sasabihin sakanya.
"Hi baby girl," Sabi nya, ngumiti ako sakanya ng napakalawak, pumasok kami sa kwarto.
"May problema kaba baby?" Tanong nya ulit, umiling ako, sasabihin ko na ba.
"Baby boy," Tawag ko, tumingin sya sakin, kinagat ko ang lower lip ko.
Nanliit ang mata nya, "Baby girl, wag ka ngang nang aakit. Tch."
Napairap ako, "Hindi kita inaakit. May sasabihin ako.."
Lumapit sya sakin, parang nagtataka.
"May masama ba sayo? May masakit? Gutom kana? Gusto--" Bigla ko syang hinalikan pero huminto din ako agad.
"Baby boy! I am pregnant." Hindi sya nakagalaw, parang shock na shock pa sya.
Ilan minuto ang nakakalipas, "Fuck!! Sht! Totoo baby girl!? Damn it!! Daddy na ako. I love you, i love you." Aniya at hinalikan ako katapos nyang magtalon talon sa saya.
"Hindi mo alam gaano mo ako napasaya." Aniya at kita ko pang maluha luha na sya. Niyakap ko sya.
"Masaya din ako baby boy, finally mag kakaanak na tayo.." Saad ko.
"Tara sa OB gyn, baby girl..." Tumango ako nag palit ng damit, grabeng makaalalay sakin si cedrick.
Kapasok namin ay hinihintay na lang namin ang result, kanina pa hindi mapakali si cedrick dahil gusto nya babae ako din naman eh.
"Mr and Mrs Adriano?" Napatayo kami agad ni Cedrick nung tinawag kami.
"Congratulations, your child is a girl." Nanlaki ang mata namin ni cedrick. Halos maiyak iyak kami dito.
Kalabas namin ay bigla syang tumalon at niyakap ako.
"Fuck, baby girl narinig mo 'yon!? Babae ang anak natin!!" Nanliit ang mata ko, pero ngumiti din agad ako sakanya.
"I love you so much. Papangako ko, magiging good father ako sakanya, I love you baby girl and I love you too callie..." Kumunot ang noo ko.
"Sinong callie?" Ngumiti sya sakin, "Our baby..." Aniya, napangiti na lang ako.
"Dugtungan ko baby boy, Callie Miya, yehey." Kita ko ang panliliit ng mata nya pero alam kong wala din syang magagawa kaya pumayag na sya.
"Siguradong sakin ka magmamana," nakangiting sabi ko.
"Baka sakin baby girl. Tch."
"Oo na lang baby boy..." Hindi ko na kinatalo baka matalo lang sya at masira pa ang kaligayahan nya, lalo na ngayon meron na kaming princess... Your mom and dad loves you so much.
Welcome to the outside world, Princess Callie Miya Villamar Adriano.
BINABASA MO ANG
Casanova's Heart[Villamars Series #3]
Romansa#3: Lovely Hillary Villamar's story. [Completed]