Chapter 8

623 9 2
                                    

Buti pa ang multo nag paparamdam. 

May readers ba ko? HAHA. 

I CANT FEEEEL YOUUUU! 

So here's the 8th Chapter and i bet No1Currsss xD

---------------------------------------------------------------------------

Abigail

Cafeteria

" 'Gail! Anyaareeh?!" ... Tanong sa akin ni Nikki.

"Besss! Nawawala yung hot list ko ehh" T___T Halos sumabog na ko dun sa taranta. Alam niyo namang hindi ako sanay ng na ppressure ehh. 

"Ayan kasiiI! Buti nga para hindi kana mag ka loko loko sa mga crush crush na yan." 

"Ang samaaa! Grabe naman." Ang laking kahihiyan kaya pag may nakakita nunn!

"Ano ba laman nun?" Tanong ni Jz at ni Khris.

Nakuuu. HIndi nila pwedeng malaman yunn! No. 1 si Khris dun ehh. at No. 2 si Johnzel. ><

Pero wag kayo ahh, napopogian lang naman tlga ko sa kanila. 

I dont take advantage of the friendship. 

Hindi sa pagiging defensive pero maganda na syempre pag klaro. :D

"Ahh-ehh w-wala yun. Promise. Wag nio na intindhin yun guys." Palusot ko. 

"Panong hindi. Ehh tignan mo nga yang mukah mo. Namumutla kana kaya, tska pinagpapawisan kana ohh. Ang lamig lamig ehh." Sabi ni Khris.

"Halala. Hindi nohh. Kayo tlga." Palusot ko nanaman. 

Si Nikki naman pabunto-buntong hininga pa. Di nalang sumakay sakin ehh. 

"Eh kung wala pala tlga. Edi wag na natin intindihin. Tara Truth or Dare tayooo!" Sabi ni Johnzel. 

So ayun, naglaro kami. Eventually, nakalimutan ko din yung hot list. Wala namang pangalan ko dun ehh. 

Nag spin na sila ng bote. 

..................

Naturo na si Nikki at Johnzel kaya kami nalang ni Khris ang hindi pa since 4 lang naman kaming naglalaro. 

Nag bato-bato pick nalang kami ni Khris kung sino mauuna. 

Bato ako, Papel siya. TALO AKO :(

"Ohhh. Ano bang magandang dare?!" Sabi ni Nikki. 

Walangya tlga toh. Di pa nga ako napili ehh. 

"Hoy! Mag t-truth ako! Wag ka nga!" 

"Truth ka jan! Sabi mo Dare kayaa!" 

Walastik >< Di pa nga ako nagsasalita ehh.

"Hoy! Wag kangmaduga jan!"

"Walaaaa! Diba guys Dare?!"  

Tinignan kasi ng "pag-hindi-kayo-sumangayon-yari-kayo" na tingin ni Nikki yung boys kaya ....

"Oo-oo! Dare yaaan!" Kahit kelan, naduduwag kay Nikki eh. Psshh. -.-

"Ok. Fine. Bring it on. "

Alam niyo namang wala akong inaatrasan eh xD

Nag-isip isip sila ng mga 30 seconds tapos ayun. 

"Mag baby talk ka! --" 

"Ang corny baby talk lang ehh!"

"Teka nga! Wag kang excited. Mag baby talk ka for 2 weeks." Tuloy ni Niks dun sa pagkaputol ko sa kanya. 

Destiny is my Best friend.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon