Chapter 9

542 8 1
                                    

Hello! Sorry kung medyo natagalan sa update haa? Wala naman masyadong readers kaya ayos lang siguro un. HAHA! 

PARAMDAM DIN KASI KAYO PARA NAMAN MAINSPIRE AKONG MAG UPDATE. :) 

-----------------------------------------------------------

Abigail

The next day.

Papasok na ko sa school. On our way, nakita ko si Zian. :""">

Ang gandang panimula ng umagaaaa. ^^

Pasakay na siya sa taxi nang ayain ko siyang sumabay samin. 

*beep beep* Binusinahan siya ni Kuya Jang, remember him? :) Yung sabi kong driver namen.

"ZIAN!" Sigaw ko through the window. Lumingon din naman siya agad at tumango lang.

"Sabay kana!" Sigaw ko ulit. 

"Okay lang? Sure kaba jan?" 

"Oo naman. Tara na. Dali."

Papalapit na sana siya ng magbukas ng binata sila Nikki sa likod. Di ba nga sumasabay sila samen? 

Bungad na bungad yung busangot na mukah ni Nikki. Ang sama daw ng gising niya. :P

Inaya din siya nila Ate pero napa atras siya. Bigla bang nagbago yung expression ng mukah niya.

"Una nalang pala kayooo! May dadaanan pa ko. Salamat nalang ah?" Sabi ni Zian at sumakay na din agad sa loob ng taxi. 

Nag wave na lang ako at sinara na yung window. 

Pagdating naman namin sa school, nakasabay din namin si Zian sa pagbaba mula sa taxi na sinakyan niya earlier. 

"Uy Zian!" Tinawag ko siya nang papalakad na siya.

"Uy. Ikaw pala."

"Haha. Yeah. Bakit di ka na nga pala sumabay kanina? Sayang pamasahe mo."

"Ay. Sorry ha. Kasi ano ... Dumaan pa ko sa McDo, nag pa drive thru lang."

"Bilis ah?"

"Haha. Oo nga eh."

"Ah ganun ba. Sabay na tayo pumasok?"

"Sure."

Weee. :""> Kasabay ko si Zian Gonzales. Hamfoggeeee :P 

Edi yun, naglakad na kami. Konting kwentuhan, ang galing nga eh. Hindi naman kami close nito pero hindi awkward. 

Habang naglalakad kami, at si Nikki, nakabusangot sa likod namen, ..... 

*beatbox*

Natameme ako sa naririnig ko. 

Nagriring yung cell phone ni Zian.

YUNG RINGTONE NIYA! YUN YUN EHHH!

Ibig sabihin ba nun siya si Mr. Pogi?! o.o

"Wait lang guys ahh! Excuse me for a sec." Sabay naglakad si Zian palayo sa min.

Humarap ako kay Nikki at inalog alog siya sa shoulders.

"Nikki Jess Forbes! Narinig mo yun? Narinig mo yun?! Siya si Mr.Pogi!"

Mukang ewan lang kasi habang inaalog ko siya eto yung mukha niya oh. --> -.-

"Pano ka naman nakakasigurado dyan? Siya lang ba may ganung ringtone, Ha?!" ang walang emotions niyang reply. 

Napaisip ako dun sa sinabi niya. Tama nga naman kasi. 

Destiny is my Best friend.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon