A/N- Sorry for the long wait mga kaibigan. Kinailangan lang mag gather ng thoughts at mag aral :P And As promised, eto na po ang latest update for this week. :P Bukas, BAKA mag UD ako ulit.
ABIGAIL
Haayysss. Hanggang ngayon kinikilig parin ako. :P Tumayo ako sa kama at naglakad papuntang banyo. Asan na nga pala si Daniel?! Kabagi andito yun ahh... Nakita kong nakabukas ang pintuan ng terrace. Kaya naman pala ang lamig-lamig kagabe! Umuwi na siguro yun.
Pumasok ako ng banyo at nagulantang sa nakita ko. Waaaaahhhhhhhh! Ano tooooo?!?!?!?!
Sandamukal na pictures namin ni Daniel na nakadikit sa pader, sa salamin, sa tub at kahit sa bowl!! At masasabi kong kagabi lang toooo! Ayun pa yung suot ko eh. Waaah! San galing to?!?!?!
Pakulo nanaman ba to ni Daniel Cruz? Badtrip kaaaa! Di ko alam kung matatakot ba ko or kikiligin eh... May rose petals pa ptungong tub tapos may I love You pang ka ekekan! WAAAAHHHHH! Maloloka na kooo!
Lumabas na ko ng banyo. Baka sumabog na ko dun. >////<
o__o
MAYGAAD. Di kaya nakita na to ng Dad? Waaah! Hilig pa naman nun makibanyo! >< De. Okay lang yan.. Naka lock naman yung pinto eh.
*click*
SHOCKS! Hindi naka lock! >O< I'm totally DEAD. as in DEAD!
Kumalma ka Abigail. HINGA!
*inhale* *exhale*
Repeat 345678 times.
YUCK. Morning breath :P
Patay nanaman ako kay Daddy :( Baka i grounded niya ko forever T___T
Bumalik ako sa banyo at tinanggal ko lahat yun at inipon. Nilagay sa closet ko at nagayos. Bahala na...
I went down for breakfast. Nakatungo at nanginginig ang tuhod at natatakot sa kung ano mang pwedeng mangyare.
Pagdating ko sa dining table, ...
"Good Morning Baby ko!" approach sakin ni Dad with matching kiss pa sa forehead ko. Aba! Bakit ang saya niya?! Di ba dapat sesermonan ako nito?!
Tumingin ako sa kanila at muka naman silang normal lahat...
............ Maliban kay Ate Yani ><
ALAM NAAAAAAA!!!
Binigyan ko siya ng isang glare at pilit niyang tinatago yung tawa niya! Walang hiya talaga tong si Ate! PAKAMATAY KA NA! >o<
Shetinas ng pwet ni satanas!!!! Akala ko pa naman si Daniel gumawa nung mga yun! Pano nga naman niya makukuhanan ng picture eh kasama siya sa mismong picture! Self Timer?! Obsess?!
BADTRIIIIIIIIIPPPPPPPPPPPPPPP! Kinabahan na ko eh! Andun na eh! Kikiligin nalang ako tapos walanghiyang kapatid to! >< Aissshh.
"Beh, stop looking at Yani like that. Is something wrong?" sita sakin ni Daddy. Eh pano kasi hindi nawala yung titig ko sa kanya ng masama mula sa unang subo ko.
"Sorry. Its just that she looks so perfect today! Her perfectness can almost kill her. (to Yani) Kelan ka nga ba mamamatay Ate?!" sagot ko naman.
"I dont like that Gail." sita nanaman sakin. Sige na! Ako na masama! ><
Di nalang ako sumagot kasi alam ko din namang mali ako. Pero mas mali si ATE! Kaya tumingin ako, huling tingin nalang tapos pasimple siyang nag tongue out!
BINABASA MO ANG
Destiny is my Best friend.
Ficção AdolescenteThis is a story of how Abigail deals with the bullshits of love.