Abigail
Ano ba yan. Nakakainis... Ngayon namang hindi na umalis si Khris parang mas ginusto ko nalang na lumayo siya o ako nalang yung lumayo. Ang gulo gulo pero despite the fact na natuwa ako ng sabihin niyang mahal niya ako more than a friend, hindi ko naman kayang ibalik sa kanya yun.
"Huy. Kain na. Kanina mo pa iniikot yang pasta, hindi mo naman kinakain." sabi ni Daniel.
Andito kami sa Sbarro ngayon. Ang heaven ko here on Earth... Pero di ko feel ang heaven. Nakakalumbay. Kumpleto na nga ang barkada para naman kaming invisible ni Khris.
"Hoy. BFQ kayo ni Khris noh?" biglang tanong ni Nikki.
"Ano nanaman bang lengwahe yan? Anong BFQ?" tanong din ni Johnzel
"Best friends quarrel!"
"Di kaya LQ na yan? Yieeeee!" kutya naman ni Zian.
"Loko-loko kayo." sabi ko.
"Eh bakit nga ba ang tahimik niyo kasi?" tanong ulit ni Niks.
"Oo nga. Ilang araw na kayong tahimik ehh." Sang-ayon ni Zian..
"Hahaha! Eh baka naman menimenopause na tong si Gail tapos andropose na to si Khris! AHAHAHA! " biro ni Johnzel. Langyang mga trip eh. >,<
"Turutututtttt.... Lucky, I'm inlove with my bestfriend... " at nagsikantahan silang lahat... Aisshh ><
"Guys, mga trip niyo.." sabi ko para matigil na sila pero tuloy padin sila sa pagkanta..
Okay lang naman yung biro nila kahit totoo naman yung laman nung kanta pero sa kaso namin, none of us got lucky...
"Kumain na nga lang kayo.. Ang ingay eh." at bigla nagsalita si Khris..
Edi natahimik nalang kami. Kain lang ng kain hanggang mabusog pero kahit andito na lahat ng kailangan ko, may kulang ...
"Gail... nagtext si Ate Yani and she said ......" sabi ni Daniel .
Ayun! Yung ang wala sakin... yung cellphone ko. Kulang ang araw ko hanggat wala yung sandamukal na GM mula sa kung kani-kanino.. Asan na nga ba kasi ung phone ko?!
"Anong sabi?" tanong ko.
"Gail... bakit di mo sinabi samin?"
"Sinabi na?"
"See for yourself." at inabot niya sakin yung cellphone niya.
Binasa ko ... Binasa ko ng maigi...
At dahil sa gulat ko sa nabasa ko, hindi ako nakapag salita at nabagsak ko pa yung cellphone ni Daniel.. Agad naman tong pinulot ni Nikki na katabi ko rin at binasa niya ito ng malakas..
"Ano bang sabi? .... I'm sorry sa abala pero pakisabi naman kay Gail to get home as soon as possible... Napa-aga yung alis namin eh. We'll be flying to States this evening. Salamat ng marami! - Yani "
".....We'll be flying to States this evening...."
".....We'll be flying to States this evening...."
".....We'll be flying to States this evening...."
".....We'll be flying to States this evening...."
".....We'll be flying to States this evening...."
*Processing....*
*Processing....*
*Processing....*
*TING!*
"WHHHAAAAAATTTTTTTT???????!!!!!!!!"
"Excuse me. CR lang ako... " at bigla tumayo si Khris. Hala.
Ano bang nangyayare sa Pilipinas? este sa mundo ko?! Hindi ko na keri tooooooo! T_______T
-
GUYS! Onti lang yan . Hahaha! =)) Uunti-untiin ko po pala yung UD para mapahaba and my magawa ako in my free time :)) SALAMAAAAAT!
VOTE AND COMMENT/
BINABASA MO ANG
Destiny is my Best friend.
Teen FictionThis is a story of how Abigail deals with the bullshits of love.