Chapter 25

422 5 2
                                    

Dedication for my cousin! :) Read her short story! 

-

A/N - sorry ah! wala akong makwento about the new year eh. hahaha! :P 

Abigail 

Masaya ang pasok ng 2012 sa buhay ko. :) Kumpleto pamilya ko, mga kaibigan ko, may natulungan ako maturuan mag drums. I earned new friends tapos yun, simpleng good vibes lang. ;) 

Last day na ng tutorial ko with Derrick. Ang galing niya. :) Ang dami niya agad natutunan. Ang bilis niya pa matuto. Kaya eto, tinreat niya ko sa 7 eleven. Pero bago yun, pumunta muna kami kina Zian para ma meet na niya si Erich. Hahaha! Sabi na crush niya yun eh.

Every day, after ng practice namin, mag oonline kami tapos icha-chat niya si Erich. Nakakatawa lang kasi kilig na kilig siya. Para siyang babae kiligin eh! Kaya laging masakit tyan ko pag magkasama kami. Hindi nawawalan ng laughtrip. XD

Khristoffer 

Magkasama kami ni Nikki ngayon. Nakakamiss na kasi makasama ang girls, lagi nalang kami kaming boys ang magkakasama. Naging busy pa si Gail dahil kay Derrick. Hindi ko na din siya masyado nakikita. Bihira na magtext. Hindi pa nag oonline. Ano na kayang balita dun? Pag ako naman ang nangangamusta, walang reply o kaya naman sasabihin niya busy siya. Nakaka-miss naman. :( 

Papunta kami ngayon ni Nikki sa bahay nila Zian. May i-aabot daw siya nang makita ko ang isang familiar na damit na suot ng isang babae. Kilala ko talaga ehh. Super familiar.  

Kaya naman pala eh, si Abigail pala yun! Kasama niya si Derrick? Wow.

Close na agad sila dahil sa tutorial?! Eh ang tagal ko nga naging close dyan kay Gail tapos siya, wala pang isang buwan?! Ang duga naman ata nun. At ano pa tong nakikita ko? Nag kikilitian sila? Wow. Di ko ata kayang maniwala sa nakikita ko. Badtrip naman ohh. 

Rinig na rinig pa mula dito yung halakhakan nila. Tss. 

"Uy Khris, diba sina Abigail at Derrick yun?" tanong sakin ni Nikki. 

"Tss. Ano naman?" sabi ko sabay iwas ng tingin. Badtrip. Oo na nga. Sila na magkasama! 

"Ang baho!" anong connect nung sinabi ko? Hahaha! 

Inamoy ko yung hininga ko, fresh pa naman. Inamoy ko yung kili-kili ko, mabango naman. Anong pinagsasasabi nito?

"Anong mabaho?" tanong ko naman. 

Nag sniff si Nikki. May matching takip pa sa ilong. 

"Ano ngang mabaho? ... *sniff* .. Wala naman eh!"

"Ayan oh!" sabi niya pero wala naman siyang tinuro.

"Ano bang amoy?"

"Amoy... Amoy... *sniff*.. Amoy selos eh!" sabi niya sabay tanggal ng takip niya sa ilong at nginitian ako na parang nang aasar. -__-

"Selos?! Kelan pa naamoy ang selos? Tska bakit naman ako mag seselos? Eh magkasama lang naman sila ahh! Porket ba magkasama sila, magseselos na ko?! Tss. Hindi ako nagseselos!"

"Ohh! Engot, ang defensive mo! Sabi ko lang na amoy selos ka ang dami mo nang sinabi dyan!" Psshh. Eh ganun na din yun eh. Wala ka ngang sinabi, pinahiwatig naman lahat ng ngiti mo. 

"Bahala ka nga dyan. Selos selos ka pang nalalaman! Tara na. Katukin mo na si Zian at ibigay mo yang dapat mong ibigay para makauwi na tayo. Gabing gabi na oh!" palusot ko.

Kaashar. Eh nakakainis naman kasi. Bakit sila magkasama?! Eh diba dapat sa tutorial lang sila nagkakasama? Badtrip. >< Parang, "Hello Gail! May kaibigan ka din namang nakakamiss sayo!".. Napaka... Ughhh! ><

Destiny is my Best friend.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon