Abigail
Maaga akong gumising kahit tinatamad pa ko. Para lang ma ensayo yung drums para sa gagawin namin mamaya. Syempre, papa impress ako sa boyfriend ko. :P Hahaha! Feel na feel ko nanaman yung fake relationship namin.
Naka receive ako ng text.
"Babe, I'm fetching you this morning. I dont like to be kept waiting. Magsabon ka ng maigi ha? See you boo, I love you! (;"
Babe ?! San nanaman niya napulot yun? Di ko man alam kung bakit ganon siya, napangiti nalang ako like a retarded person. Haha! Hala, kinikilig ba si ako? Lets see.
Pula ba ang tenga? Check.
Confirmed. Kinikilig nga ako. :"""> Ehhh! Bakit ba sa lahat ng pwede kong kakiligan, siya pa?!
Pero syempre hindi ko pwede i tolerate yung ginawa niya. Duh?! We are FAKE lovers. Ano namang gusto nito?! >o<
"Lulu mo babe! Ewan ko sayo. Ang aga aga mong mang trip. Daniel Cruz, we are PRE-TEND-ING. Got it? I love you ka pa jan! Oh well, sa bagay. I love myself too. Bilisan mo jan. I'm almost done." agad naman akong nagreply. Para lang malinaw sa kanya na hindi namin kailangan mag pretend sa isa't isa. Ang kulit naman kasi eh. Para daw parang totoo. -__- Nag panggap pa tayo, sana tinotoo nalang naten. :P Hahaha! Landi ko.
Nandito ako ngayon sa studio ko na pinagawa ko sa Daddy. Architect kasi siya. Eto ang favorite room ko sa bahay. Attic-style tapos sobrang tahimik. Ang aga-aga, ang ingay ko na dito. Makahampas lang ng drums, MEGA LOUD!
Nang mapatingin ako sa wall clock, 1 oras nalang pwede pang prepare so nag prepare na ko.
Pagbaba ko, no sign of Daniel Cruz. Kala ko ba susunduin ako? -___- Ako nanga lang pupunta dun.
-------------------------------------
Nandito na ko kina Dan.
"Anong ginagawa mo dito?!" bungad niya sakin. Wow. Walang good morning?!
"Eh kasi sabi mo susunduin mo ko! Ang kupad mo eh! Edi ako nalang sumundo sayo!"
"Ano ka ba! Umuwi ka ulit! Susunduin kita!"
"Engot ka ba? Dalian mo na jan. Magpaparegister pa tayo eh."
On the way na kaming papunta sa school nang makita ko ang hindi dapat makita.
"Lumiko ka!" utos ko.
*Liko sa kanan*
"Ungas! Sa kaliwa!"
*Liko sa kaliwa*
"Iderecho mo, dali!"
"TEKA NGA! Bakit ba?!"
"Basta! Bilisan mo nalang!"
"Babagalan ko toh! Bakit nga?!"
"Si Kuya Raven! Koche niya yung nasa likod. Bilisan mooooo!"
OH NOESS. Hindi niya ko pwedeng makitang may kasamang lalaki sa loob ng koche lalo na't kami lang dalawa! >< Yari ako neto. Panigurado, isusumbong ako nyan kay Daddy. TT___TT Kahit pa kakampi ko siya sa bahay, he doesnt easily deal with "this" kind of stuffs. Pangalawang tatay ko yan eh! >_____< PATAY!
Diyos ko po! Oh my God! Wag naman sana niya kaming nakita. ><
"Ang paranoid mo jan!!! Sigurado ka bang kanya yan?"
"Magkakamali ba ko sa koche ng kapatid ko?! Ungas! Dalian mo!!!"
"Baka naman gusto mong mabangga tayo?! Ang bilis ko na nga ehh. Sige nga, wag kang lilingon ah! Anong plate number?!"
BINABASA MO ANG
Destiny is my Best friend.
Teen FictionThis is a story of how Abigail deals with the bullshits of love.