Yani
Sabi ni Gail, sa puno daw ako dumaan. Pano ko naman kaya gagawin yun? Hmm...
Lumabas ako ng terrace at nag ready sa gagawin ko. INHALE. EXHALE. Okay. I'm ready.
Tumayo ako sa edge ng nagsisilbing harang sa terrace. Balanse lang to. Sanay naman ako dito ehh. Inabot ko yung rope na nakasabit sa puno. Sila siguro nag ayos neto tapos nag swing. WOOOOHHH! Tarzan lang?!
Hahaha! Nakaka excite naman tong ginagawa ko. Nagagawa ko yung mga bagay na hindi ko alam na kaya ko palang gawin.
Lumanding yung isang paa ko sa puno pero na out of balance ako at...
"Ahhh----"
"Dont worry. I got you." Sabi ng isang pamilyar na boses. Wew. That was close. Kala ko yun na ang katapusan ng buhay ko eh xD Pag lingon ko dun sa sumalo sa likod ko, si Daniel pala. Anong ginagawa nito dito?
"Daniel?!"
"Ay hinde! Haha! Your sister asked me to do this. Quick, we might get caught."
"Pasado ka na..." tapos inasikaso niya ko pababa ng puno and we finally got in the car.
Abigail
Uto uto din pala tong si Daniel pag na inlove :P Hahaha! On the way na kami papuntang MOA ngayon. Kinakabahan ako para kay Ate... :/
Sayang kasi hindi namin kasama si Khristoffer. Namimiss ko na yung bestfriend ko. :( The last time I saw him was the day of the Battle of the Bands. Tapos hindi na siya pumasok after nun. Di na din siya nagparamdam saming lahat. I tried calling his mom kaso she wont pick it up naman. I went to their house, kaso lagi siyang wala.
Ano na kayang nangyari sa bestfriend ko? T_T
"Hoy. Tulala ka jan!" sabi ni Daniel.
"Uhh? May naisip lang. Wag mo nga ko pansinin. Panira ka ng emote ko eh."
"Suplada? Eh panong hindi kita papansinin eh hindi ka mawala sa isip ko." kilig naman ako dun :""">
"YIIIIIIIEEEEEEEEEEEEEEE!!!" wow ah. suportado ng barkada mga da moves niya XD
"Namimiss ko lang si Khris."
"Ganun...." yun lang sinagot niya tapos tumingin na sa bintana.
"Seloso!" tapos piningot ko yung ilong niya.
"Ano ba!" tapos tinapik yung kamay ko! Aba! Edi wag! Ang artiiiii.
"Sungit. Hmp."
"Eh pano kasi, si Khris nalang daw lagi mong miss. Siya naman daw!" singit ni Zian. Haha! Suportado nga. XD
"Eh pano ko siya mamimiss eh lagi naman siyang nasa puso ko..." Anong lumalabas sa bibig ko?! Nagiging corny na din ako! Waaaahhhh!
"Talaga?" Aba! Nabuhayan ang loko!
"De, joke lang yun :P" bawi ko. Haha! Eh nakakahiya kase eehhh..
"Ganyan ka eh." tapos nag suplado nanaman. Haha! Ang cute cute niya lang mainis! XD
"Wag kayo maingay jan. Sarap ng tulog ni Derrick oh!." saway naman ni Johnzel. Kaka-alis lang namin tapos natulog agad. XD Ang takaw lang niya sa tulog!
Hindi na kami nagsalita pagtapos nun. Awkward silence hanggang sa ang maalala ko lang na huli ay humikab ako.
Daniel
Nakatulog na ang prinsesa ng buhay ko. Anoraw?.
Nakakainis. Di effective yung pa-tampo effect ko :P Nakayukod lang siya. Nakalaylay yung ulo. Nung mapadaan sa humps, napa lingat yung ulo niya at napasandal sa balikat ni Nikki.
BINABASA MO ANG
Destiny is my Best friend.
Teen FictionThis is a story of how Abigail deals with the bullshits of love.