Ito na ang chapter 13. :)) Nahihirapan na ko ituloy yung kwento. :P Ang tumal ng readers eh... Basa basa rin.. :PP Walang inspirasyoooooooon., Dame kong sabi, :P Eto na, enjoooy! :)
---------------------------
Khristoffer
Urrrrgghh. Naiinis ako. >< Bakit kasi ganito ehh?!
Ang hilig kasi magpahamak nitong Abigail na to eh! Napaka trouble maker. ><
Ang hirap mag-alala no! Eh bakit kasi naamaann!!!
Bakit ko pa silang naabutan ng ganun?! Ano bang meron sa kanila?
Naiinis ako. Naiinis ako. Urrgghh. Di hamak naman na mas pogi ako kay Daniel na yun no!
Aba ang lalaki, enjoy pa?! Ayaw tumayo?! Baldado lang kuya?! Eh si Gail ngang babae, nakatayo agad eh. Hihintayin mo pa bang may tumulong sayo?! Aish.
Eto namang si Abigail, si tulong. Abot kamay eh kaya naman niyang tumayo!
Aissshhh! Badtrip. ><
K.Fine.
Here's the thing, para hindi na magtagal...
Para hindi na kayo mang hula jan. :P
Yes. Si Abigail ang babaeng 3 taon ko nang minamahal ng patago.
Yung babaeng 3 taon ko nang bestfriend,
yung babaeng takot akong mawala sa akin,
yung babaeng hindi ko kayang makitang nasasaktan,
Yung babaeng pilit kong nilalayo sa nararamdaman ko pero hindi ko kaya...
Hayss, OO NA! SIYA NA!
Pero syempre hindi niya alam yun... :(
Hindi niya pwedeng malaman...
Damn, Confessions. >< Wala to sa vocabulary ko eh... Pano kaya pag kay Gail ko na sabihin ?! T_T
Buhat buhat ko si Gail ngayon, piggy back. Sabi na mangyayari to eh. Aish, sobrang bigat niyaaaa!
Tong babaeng to talaga super takot sa dugo eh, eh babae kaya siya! Duhh. Ya'knerrr?! Girl thing?! Pano kaya yun???
Anyways, papunta kami ngayon sa Clinic ng Mama ni Johnzel. Doctor kasi si Tita. Mabilis akong naglalakad papuntang terminal ng tricycle at binubulungan si Abigail na gumising.
Si Mokong este si Daniel inaalalayan nina Zian. Naiba na ko ng sinakyang trike nasa back ride si Nikki. Sobrang kumakabog na kasi yung dibdib ko ehh. Hanggang ngayon, eh wala pa ding malay si Abigail.
"Huuy. Gail, naririnig mo ba ko?! Gising ka na jan..." Aish. Baka sagutin ako eh wala ngang malay!
Ang bagal naman nitong driver!!!
"Manong, pakidali naman oh!"
Humaharurot na si Manong ngayon, at in less than 10 minutes, nakarating na kami sa Clinic ni Tita.
Kinalampag ni Nikki yung pintuan at narinig kong dumating na din yung trike na sinakyan nina Jz, Ate Pau, Zian at ni You-Know-Who. Naiinis ako sa pangalan niya.
Tumakbo si Jz sa pintuan ng Clinic at agad din naman kaming napagbuksan. Late na kasi at mejo paligpit na si Tita kaya closed na yung clinic.
"Ay sorry po, closed ----" natigilan si Tita ng makita niyang kami yung nasa labas at agad naman niyang nakita na buhat ko sa Gail, agad niya kaming pinapasok at pinahiga si Gail at Moks (Daniel) sa 2 kama.
BINABASA MO ANG
Destiny is my Best friend.
Novela JuvenilThis is a story of how Abigail deals with the bullshits of love.