Chapter 11

473 6 9
                                    

Dedicated to YOUUUU :) ZephyrKeisha?

Sorry po ayaw gumana ng dedicate button. :))

Here's chapter 11. salamat po sa pag aabang. :D keep reading!

--------------------------------------

Popoy

Owyeaaaahhh! \m/ Nagbabalik akooo! :D

Na miss niyo ko noh? Aminin. :P

So Lately, I've been thinking of joining the camera club. 50-50 ang utak ko. Idk why pero may talent naman ako sa photography.

Ako na mayabang.

I'm here sa rooftop ng school. I could see the whole campus. Busy people, noisy ones, pretty girls, cool guys, nerds, athletes, geeks, and what so ever.

But I can't see someone for me.

Depressed, Tired, Emotional, Alone...

Dying is the only way.

I took a deep breath, I stood at the edge of the rooftop and at a count of three, I'm ready to break...

3

2

1

And then I died.

JOKE LANG. >:P Buhay pa kooo! Kawawa naman kayo pag nawala ako. :P Ang saya saya kaya huminga!!!

 Pustahan, alam niyong di yun totoo! :PP

Anyway,

Habang nagsasite seeing sa taas, site seeing talaga? :P ... Natanaw ko ang field. Maganda ang training ng team pero since wala yung contacts ko, muka silang langgam. :P

I have very light brown eyes kaya issue lagi yung mata ko, kung ano daw ako, kung may half half daw, mga ganung bagay. Eh nakaka-irita, kaya ayun.

Instead of eyeglasses, contacts nalang binili ko na natural black. :) Baliktad diba? :D

Nagsisi ako sa decision kong mag punta sa field. Imbis na mag enjoy ako, eh na-badtrip lang ako. ~>__<~

Eto kasing si babaeng epal nanaman, isakto daw ba yung bola sa mukha ko!!! Inangas angasan pa ko! Nakaka irita!

Edi hindi ko siya tinigilan, kahit sobrang yaman namen. Mayabang ako. K.Fine.

Nang matigilan kami kasi inawat kami nung coach, I stayed, Hindi pa kami tapos mag tuos nooh!

Anong kala niya sakin? Easy-easy lang?! Hindi nga ako mahawakan o makausap ng kung sino-sino tapos siya, kung makapag salita kala mo kagandahan!

Since ayokong kalimutan tong insidenteng to, I took pictures of her habang nagttraining siya.

Malay mo, mag ka atraso nanaman, mapa guidance ko na talaga! Si Tita naman principal ehh!

Para may apilido na, may picture pa.

I took a closer look. Kamukah pala niya yung babae sa canteen. Yung sabi ko dating pinagiisipan kong baka sa kanya yung "Highly Confidential" thingy. Remember? Kapatid niya kaya?! Eh wala kasi siyang bangs ehh. Ibase daw ba sa bangs? :P 

Whoever she is, siya man yun oh kapatid niya o kung ano man, dahil binadtrip niya si Popoy, babadtripin ko din siyaaa! 

Wala kang takas sakin Abrenica No.28! Isang-isa nalang!

Inabangan ko siya sa may shed. Tapos inaway ko ulit! Siya unang nang aaway ehh! Ano ko bading para magpatalo?! No way!

Wala pang tumatalo sakin nohhh!

Destiny is my Best friend.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon