Chapter 27

405 8 7
                                    

Abigail 

Nandito kami ngayon sa mall. Dito ko dinala ni Daniel para daw sa date namin. Oh well, tama naman pala yung pinuntahan ko sa dinahilan ko kay ama. Ano naman kayang gagawin namin dito? 

"What now? Anong balak mong gawin?" tanong ko sa kanya habang naglalakad na kami. 

"Di ko rin alam eh. Actually, I just got bored sa bahay kanina. That's why I flooded your inbox tsaka ang dami kong pera eh. I need to reduce some." sagot niya. Wow ha, sya na ata ang pinaka mahangin na tao sa kinalawak-lawakan ng universe. Siya na mayaman! 

"Tara Timezone tayo!" aya ko sa kanya. 

"Eww. Ayoko nga. Let's just go to Powerbooks?" so pumunta kami dito to read?! -_-

"I insist. Tara!" sabay hinila ko na siya. 

Una naming nilaro yung racing. Talo siya. :P Para namang hindi lalaki to ehh. Nakakainis. Walang challenge. Ang lumbay niya kumilos. Pero binalewala ko yun. Bahala siya jan. :P 

Sinunod namin yung Dance Revo, tapos yung bowling, Shooting, Yung 4D Rider, at madami pang sumunod. :P 

[a/n- imaginin niyo nalang yung bonding nila ha? :P lagyan niyo ng background music tapos isipin niyo sweet sila. nagtatawanan, harutan, etc. :P]

Hindi na mawala yung sakit ng tiyan ko sa kakatawa nang matalo ko siya sa Basketball. 1-5 kami eh :P Grabe. Para talagang hindi siya lalaki. Pinagbigyan lang ba ko nito or what? Tapos may one time pang tinamaan siya ng bola sa ulo ng bumanda sa harang ung bola. HAHAHA! Hanggang ngayon natatawa parin ako. Dun ako muntik matalo sa kakatawa ehh. 

"Hindi ka pa ba napapagod? Ang conry naman ng mga nilalaro mo ehh." sabi niya. Wushu! Talo lang kita eh xD 

"Wag ka ngang KJ tska ang dami pang load ng card oh! Last na dali, dun tayo!" sabay tinuro ko yung photobooth. 

"No! Ayoko ko. Ang vain mo ha. Vanity strikes?" 

"Ang KJ mo ah! Akala ko ba boyfriend kita? You should make me happy by doing what I want." I insisted.

"I'm your boyfriend not your slave. Kaya No and that's final." Aishh. KJ naman nito. Nagpamewang ako sabay walk out. 

Binagalan ko yung lakad ko in case habulin niya ko. Hahaha! Pampam na girlfriend eh nohh. :P 

"Hey!" sigaw niya ng medyo makalayo na ko. Pinilit kong hindi lumingon. Natatawa ako sa peg ko. Hahaha! 

Nakutuban kong tumatakbo na siya pahabol sakin. Hahaha! Hahabol din pala, aayaw ayaw pa. 

Then all of a sudden, 

"Ang bilis mo naman magtampo eh." bulong niya sa tenga ko nang bigla niya kong yakapin mula sa likod. 

BOOOOGSSHHH! Sasabog na ko! Di ko alam gagawin ko. DUBDUBDUBDUB sabi ng puso ko. Nadagdagan ng mga 3k yung butterflies sa stomach ko. Shet! Parang movies ehh! I cant believe I'm allowing him to do this to me. :""""""> Ayan nanaman yung tenga ko. 

Pero hindi pwede as in noooo! Public place to. Mamaya may makakita sakin eh. Ehhhhh >____< 

Ang sarap sa feeling pero sabi nga nila, ang sobrang sarap, nakakasama. Kaya I have to stop him! 

"KYAAAAA!" kumawala ako sa kanya sabay akmang susuntukin siya. 

Nagulat siya sa ginawa ko sabay ganito yung mukha niya. --> o______O 

"Dont you ever do that again!" sigaw ko. 

"Hahahha! Muka kang tanga jan. Umayos ka nga. Nakakahiya ka. Hahahaha!" anung nakakatawa sa sinabi ko? 

Destiny is my Best friend.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon