Skye's Pov
Nakakainis 'yong mga taong pinagbubulungan ka, wala namang dahilan.
Nandito ako sa school at pinagbubulungan ako ng mga studyante dito.
Kesyo bakit ko daw kasama sila Hell? Anong mayroon saakin? Bakit kaibigan ko daw sila? Hindi naman kagandahan. 'Yong mga ganyan. Magbubulungan na nga lang ang LAKAS pa, abot saakin. PATAMA na kaya 'yan. Pero may mabait din naman e, saakin sila kampi.
Nasa Room na kami. Nagtuturo si Ma'am about sa P.E, ballroom namin sa second quarter.
Announcement
Next week is your FIRST QUARTER TES, make sure your projects and requirements are done. Good Luck students.
Nagrecess na at sabay-sabay kami magbreak.
"Siya na naman ang top natin."
"Oo nga. Nakakasawa na." Wow, ha. Sorry naman kung nag aaral ako ng mabuti. Ako ba ang top?
"Alam niyo kung gusto niyo akong mapalitan sa top e mag-aral kayo ng mabuti. Hindi 'yong tsismisan kayo diyan ng tsismisan. Sayang lang oras niyo saakin."
Pagkatapos ko sabihin 'yon hindi na sila nagsalita, natamaan siguro. Aba mabuti 'yon no. Mag-aral sila ng mabuti.
"So, tara na?" Yaya ko sakanila kasi magtitime na.
"Top 1 ka?!"
Gulat na tanong nila. Wala pang exam ako na naman. Ako kasi top dito, over all.
"Yes."
"I can't believe it bro." Sabi ni Drake kay Hell. Si Hell naman hindi na nagulat siguro dahil sa mga advices ko. Anong connect? Ewan ko rin e. Kami naman ni Ella umiling na lang.
Bumalik na kami sa Classroom. Hanggang ngayon hindi pa din makapaniwala si Drake.
Tinapos na namin lahat ng requirements namin sa ibang subjects para hindi daw sagabal.
Nagiging close na kami ni Hell. Nakakapagtagalog na nga e. Buti naman, pero masungit pa rin siya at mean. Okay lang naiintindihan ko naman e. Parehas nasira 'yong buhay namin.
Lumipas ang mga araw at exam na namin ngayon. Good luck na lang saakin.
Before mag-exam syempre nag dasal muna ako na tulungan ako ni Lord. Marami akong pangarap sa buhay. Pero isa lang ang gusto ko duon, 'yon ay makasama ko 'yong taong mahal ko. Pero ngayon wala pa akong love life, kaya sasamantalahin ko muna ang lahat. Nagsimula na ang exam, nadadalian naman ako kasi tugma naman lahat 'yong nireview ko sa exam. Pero 'yong iba, lalo na sa Math at Science iba 'yong tanong, kailangan mo lang i-analyze nang mabuti para ma-gets mo 'yong tanong.
Uwian na at masaya ako dahil last day na ng exam bukas. Torture saamin ang exam.
Tinapos na namin lahat ng exam. Super torture ito. Buti na lang tapos na. Kung may lamang saakin okay lang, hindi naman ako nakikipagkompetensya at kung ako ulit 'yong Top 1 mas okay.
Dumaan ang mga buwan, at August na.
From: Ella Kagandahan
Best! Nag-aya si Drake na duon daw tayo matulog sa condo ni Hell. Sorpresahin natin si Hell na
pupunta tayo duon. So, see yah! Text ko na lang sa'yo 'yong address mamaya.To: Ella kagandahan
Loko kayo, mamaya magalit 'yon. Pero sige pupunta ako. Kakabangon ko palang e. Paalam muna ako.
BINABASA MO ANG
Everything is You
RandomLove? A four letter word with so many meanings behind it. Paano kapag nasa sa'yo na ang taong para sa'yo pero tinutulak mo siyang lumayo? Paano kapag siya na lang ang lumalaban sainyo pero ikaw suko ka na? Kaya mo kayang labanan ang kasinungalinga...