BEAUMONT POV
Naalimpungatan ako nang gumalaw ang asawa ko na kayakap ko. Magkaharap kame and napangiti nlng ako ng Makita ko ang natutulog pa siya. I checked the clock and it's already 10:15 in the morning.
"You look so beautiful in the morning Cass" mahinang sabe ko. Even if her eyes is closed ang ganda nya paren
Mukha atang pinagod ko ng husto ang asawa ko. Yeah, you're a bad husband Beau, very bad husband hehe. I can't get enough of her last night and every movement that I've made inside her it gaves an incredible feeling to me. Every moanrd she made, waking something in me. Damn it, I'm having a hard on right now.I looked at her and she's sleeping peacefully besides me. Maybe I need a cold shower. I don't want to abused her, ok na yung naka six quality rounds kame last night. Kaya pa nga ng eight rounds eh pero tinulugan na ako hehe.
I gave my wife a long smack in her lips. Ang bango ng hininga nya kahit tulog pa siya hehe. Tinigil ko na ang pag halik ko sa kanya baka magkaroon ng round 7.
My manhood is so alive and ready to fight and even me I can't believe that nagkasya to kay Cass. Pinulot ko ang boxer ko at sinuot ko. Inayos ko pwesto ng asawa ko at inayos ko ang kumot na nasa katawan nya.
I took a shower and the memories happened last night were flashing in my mind. I'm sure na mabubuntis na si Cass nyan and kung hindi paren I'm going to make love to her again and again. Pagkalabas ko ay tulog paren si Cass. Niligpit ko ang mga damit na nakalalat malapit sa kama. Gown nya, polo ko, slacks ko, medyas, belt , bra at panty.
Nag prepare na ako ng damit para masusuot nya mamaya. Actually mga damit ko plng ang mga nandito. Kaya boxer ko muna at t shirt ko ang prinepare ko for her.
I went downstairs at dumiretso sa kusina. I need to prepare something for both of us. Since mag tatanghali na, so tinolang manok nlng. Masarap kumain ng may sabaw pag kakatapos lng sa isang nakakapagod na Gawain at nakakapagod naman ang ginawa namen kagabi so tama lng to.
It's easy to prepare a Tinolang manok but in cooking it make sure that sakto lng ang lasa. Hindi masyadong maalat, hindi naman matabang.
Pinalambot ang manok at pinakuluan for almost 5 minutes. Then chopping of the spices and veggies like onions, garlic, ginger, green chili, potatoes, and cabbage instead of pechay. Simple lng akong magluto ng tinola pero I'll make sure na masarap.
Dinamihan ko ng tubig ng matapos gisahin ang mga dapat gisahin, lagay ng mga pampalasa and waited for the water to boiled before putting the potatoes. Hihintayin pang palambutin ang patatas bago ilagay ang cabbage then wait nlng para tuluyan ng maluto ang tinolang manok ko.
After maluto, Naghain na ako ng plato sa mesa baka kase gising na ang asawa ko. Ang sarap talagang sabihin na asawa ko na si Cass.
I went upstairs baka gising na pero to my surprise tulog paren ang asawa ko. Hay, pagod na pagod talaga siya. Siya naman kase eh, ungol ng ungol kaya hindi ko na mapigilan ang sarili ko hehe. Talagang sinisi ko pa eh noh?
Tinabihan ko siya at nakita kong pumaikot siya ng pwesto. Napadilat siya ng bahagya at nginitian ako. Ang ganda nya kahit bagong gising.
"Good morning my lovely wife" I greeted her.
"Good morning too my handsome husband" mahinang sabe nya.
"Bangon na dyan wife, kakain na, it's already 11:10 a.m." I said.
Nag inat inat siya at tinitigan nya ako. Hindi pa siya bumabangon.
"How are you wife?" I asked.
"I felt sore and I'm so lazy to move" she said. Napangiti nlng ako. I held her hand para igiya siyang tumayo pero ayaw nyang tumayo.
"Mamaya na kuya, napagod ako eh, kaw kase ayaw papigil" she said.
"Anong ako, ikaw nga na ungol ng ungol eh kaya ganun" ngiti ngiti kong sabe. Binato nya ako ng unan pero nasalo ko yun.
"Heh! " reklamo nya.
"Bubuhatin nlng kita" I suggest. I saw she nodded. Pero siyempre inabutan ko muna siya ng damit baka hindi ko na naman mapigilan ang sarili ko. Nakaboxer pa naman ako .
Kinarga ko siya paharap siya sa akin at siya naman ay nakayakap. Karga na parang bata.
"Naiihi ako Kuya" she said in my ears. Damn it, yan na naman ang kilos nyang nakakapagpabuhay sa libido ko.
Pumunta kameng C.R. at inilapag ko siya sa sink.
"Talikod ka Kuya" she said.
"Nakita ko na naman yan kaya wag na" sabe ko.
Sinimangutan nya lng ako at ako naman napangiti
"Ok fine, bilisan mo lng" sabe ko. Tumalikod lng ako sa kanya at narinig ko ang pag agas ng kanyang ihi.
After that I carry her again. Naisip ko na ganitong position ang ginawa ko sa kanya kagabe. Damn it, bakit ko ba naisip yun.
Nakarating na kame sa may dining area at mahigpit paren ang yakap nya sa akin.
"Huy, wife dito na tayo" sabe ko at bahagya ko siyang inalog. Sinilip ko at mukhang natutulog pa ang asawa ko.
Umupo muna ako at siya naman ay nakakandong sa akin ng paharap. Damn it, umiinit ang paligid ko at unti unti akong nagkakaboner. Her fault, pumatong siya sa akin eh.
"Hmm, kuya yung ano mo, ang tigas na naman. Ang bad bad nyan ah" she said and sounded sleepy.
"hehe, sorry daw! Nakakaakit ka kase eh" sabe ko. Nararamdaman ko ang hininga nya sa dumadapo sa batok ko. Eto na naman ang piling na to.
"Eh.. Wife, pede na ba ulit?" tanong ko. Hinahalik halikan ko na ang kanyang leeg.
Napatingin naman siya sa akin at inaantok paren siya.
"No! ang bad mo kuya ah, hindi na nga ako makakilos eh at pagod na pagod ako eh gusto mo na naman ulit?" sabe nya
Natawa naman ako "EH ikaw kase eh nakakandong ka sa akin, talagang mabubuhay ulit si buddy. O sha next time nlng. Kakain na tayo wife or gusto mo subuan nlng kita?" tanong ko
Tumango naman siya. Umayos ng pwesto si Cass sa akin nakakandong paren siya sa akin pero hindi na paharap sa akin. It's like she's sitting on the chair ang ayos nya. Nakasandal siya sa dibdib ko at ako naman sinusubuan ko siya. Iisang kutsara lng gamit namen eh, bakit ba naghalikan na kame eh. Dun pa ba mag iinarte?
Kawawa naman ang asawa ko. Ang bad ko talaga. Pagkatapos kumain kinarga karga ko muna siya at nanuod ng tv. Nakatulog talaga siya sa akin at nakasandal ang ulo nya sa may dibdib ko. I put her in bed. Baka buntis na si Cass? Damn ang bilis naman ata , sabagay ang dami ko rin naman inilabas hehe, sakto lng siguro yun. Excited na ako! hehe
BINABASA MO ANG
P.S. I Love You Kuya #Wattys2016
Ficción GeneralNot a Typical Brother-Sister Relationship. A girl has a secret feelings with her older adopted brother. A guy with a family oriented rule in life, but have this strange feelings to his younger sister. How can love be with them? How can love can co...