Ja's POV
Nandito kami ngayon sa airport.Hinatid namin si Nana.Nakakamiss lang wala na namang Nana sa buhay ko ngayon hays.
Pauwi na kami ni Seb ngayon.
Nakaka stress this week huh. Habang nasa biyahe at sobrang traffic may napansin akong mga letter sa kotse ni Seb. Kinuha ko lahat yun dahil nacurious ako. Nakita naman niya kaya nainis haha."Hey" sabi niya pero di ko siya pinansin. Nakita ko na puro para sa akin. Kinilig naman ako at napangiti dahil doon.
"Don't read it " iritang sabi niya.
"E bakit? Akin naman to a. Nakalagay o To:Jaggi." Sabi ko sabay tawa. Babasahin ko na sana nang maisandal ako ni Seb sa may bintana. Di naman masakit dahil sobrang gentle niya. Nagulat lang talaga ako dahil hawak niya yung dalawa kong kamay ngayon na nakataas.
"S..Seb" utal na sabi ko.Pano ang lapit niya.
Nakita ko naman siyang nakatingin sa labi ko. Ugh ang perv ,ito ba talaga yung lalaking gusto ko? Aish.
"Susumbong kita kay mama" sabi ko.Na sobra niyang ikinatawa.
"Hahaha, isip bata ka talaga. Pag nagsumbong ka mas mahihiya ka" natatawang sabi niya.
Ramdam kong binabalanse niya yung katawan niya para di ako mabigatan.Palapit siya ng palapit sa akin. Napapikit na lang ako dahil sa ginagawa niya.
And then he kissed me on my forehead.Napadilat ako kasabay ng pagusad ng mga sasakyan kaya bumalik na siya sa pagmamaneho.
"I'll let you read that but I'll punished you later" sabi niya.
Wala naman akong pake,basta babasahin ko to. Di ko pa naoopen pero kinikilig na ako. Owwmaygassss ito na....
To:Jaggi
I hate you when you leave me . Please don't go again. By the way I'm here in States and I'll be back for you.Please wait for me. I love you.
Waaahh kelan pa ba to?
"Nasa States ka neto?" Tanong ko sa kanya.
"Yeah" tipid niyang sagot. Hindi niya pala talaga ako kinakalimutan. Kahit malayo siya parang ang lapit lang.
"Bat di mo pinadala sa akin?" Tanong ko. Diba dapat pinadala niya para alam ko.
"Stupid, that time we're not talking. The last time we talk you're crying and I'm upset so I think that's not the right time to give it to you" paliwanag niya. Ahh oo tanda ko na. Yung nakaalala na siya tapos umiyak ako kase nagalit siya at iniwan ko siya. Okay,okay.
"Ahhh" tanging nasabi ko. Binasa ko pa yung iba. Masasabi kong may mga harsh na words pero kinikilig padin ako. Ewan baliw na ata ako. Iniimagine ko nga siya,ano kayang itsura niya habang sinusulat to hahaha.
Pinark na niya yung kotse niya kaya bumaba na ako dala yung mga letter. Akin na to e. Di niya man binigay pero akin to kase nga diba nakalagay To:jaggi.
Umakyat kami sa unit ko. Ang akala ko nga ihahatid niya lang ako pero umakyat din siya siguro napagod at magpapahinga.
"Sige magpahinga ka na muna" sabi ko pagpasok sa loob. Nagligpit muna ako ng mga kalat ko sa kwarto kase sobrang kalat.
"Ayan dito ka na matulog" sabi ko.Pagpasok niya ng kwarto sinarado niya yung pinto. Wth ano na namang pinaplano neto?
"Ilan yung nabasa mong letter?" Nakakaloko niyang tanong. E ilan nga ba? Nagisip ako at inalala ang lahat.
"Lima ata.Bakit?" Tanong ko.
"Punishment" sabi niya.
"Anong punishment?" Takang tanong ko. Biglang sumingit yung aura ng mukha niya. Ganon ba ako kaslow? E di ko gets e.
BINABASA MO ANG
Unexpected Jowa!
Genç KurguHi! Im Jaggi Garcia simpleng student sa school namin but in just a blink of an eye nabago ang lahat and I don't know why! But let's read my story please enjoy!