CHAP 34 CÓ PHẢI LÀ KẾT THÚC TỐT ĐẸP?

1K 63 1
                                    

Chỉ cần vào chủ nhật thôi, còn post giờ nào không quan trọng nhểy?^^ Đúng ra chap này phải post từ tuần trước nhưng đột nhiên máy bị hỏng, mất hết dữ liệu. Hôm nay sửa xong liền cắm đầu vào viết lại nên mới post muộn như vậy!

Trần Hạo Phong đi tới không viên. Vừa đến nơi, đã thấy bóng dáng nhỏ bé quen thuộc mà y hết mực yêu thương đang ngồi ở ghế đá ven hồ. Y khẽ mỉm cười, nhẹ nhàng gọi

- Nguyên Nguyên!

Nghe tiếng gọi, Vương Nguyên quay đầu lại:

- Hạo Phong, cậu ngồi xuống đi!

- Có chuyện gì vậy? – Hạo Phong vừa tiến đến ngồi cạnh nó vừa hỏi – Tại sao cậu lại hẹn tớ ra đây?

- Hạo Phong này...

- Sao?

- Tớ còn nhớ, lúc mới quen nhau, cậu và Tiểu Khải rất thân thiết. Đi đâu cũng có nhau. Làm gì cũng cùng nhau. Thân thiết đến nỗi chính tớ cũng thấy ghen tị. Nhưng..... tại sao bây giờ lại thành thế này?

- Lí do, cậu phải là người biết rõ nhất chứ?

Vương Nguyên cúi mặt, rồi chợt cười buồn:

- Tớ biết! Nhưng tớ cảm thấy, nó thực sự không đáng!

- Nguyên Nguyên! – Hạo Phong nắm chặt lấy hai tay nó – Đừng tự trách bản thân! Cậu không có lỗi trong chuyện này! Có trách thì chỉ trách tớ và Tuấn Khải quá giống nhau. Giống đến cả người mình yêu...

- Hạo Phong, liệu cậu và Tiểu Khải có thể quay về như trước được không?

Vương Nguyên nhìn Hạo Phong, đáy mắt ánh lên tia hi vọng. Phải! Nó kì vọng, kì vọng mối quan hệ của hắn và Hạo Phong lại tốt đẹp như trước. Nó biết hắn không muốn mất đi Hạo Phong. Chỉ là, cái tôi của bản thân quá lớn. Vì thế, mới không nói cho ai.

- Nguyên Nguyên, cậu vì Tuấn Khải mà phải chịu nhiều tổn thương như vậy, tại sao vẫn còn nghĩ cho cậu ta?

Hạo Phong giống như đọc được suy nghĩ của nó. Nội tâm không khỏi đau xót. Là tự do y thôi. Ai bắt y hiểu nó đến vậy?

- Vì tớ yêu Tiểu Khải!

- Tớ không cho phép cậu yêu hắn ta!

- Tại sao?

Nhìn thái độ cương quyết của Hạo Phong, Vương Nguyên có chút ngạc nhiên. Từ trước tới giờ, y luôn chiều chuộng nó. Nó muốn gì, nó thích gì y không bao giờ cấm cản. Vì cớ gì bây giờ lại cấm nó yêu Vương Tuấn Khải?

- Vì tớ yêu cậu! – Hạo Phong dứt khoát – Vì cách yêu của tớ khác với Vương Tuấn Khải nên tớ không thể an tâm giao cậu cho cậu ta!

- Tớ xin lỗi! Hạo Phong... - Nó cúi mặt

- Vì chuyện gì?

- Vì tớ không yêu cậu!

- Không sao! Rồi tớ sẽ khiến cậu yêu tớ!

- Nhưng người tớ chọn là Tiểu Khải! – Nó nói liền sau đó

Fanfic [kaiyuan-xihong] Yêu Thêm Lần Nữa (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ