Nagising nalang ako na sa kama na ko. Binuksan ko ang mga mata ko . Umupo ako at tinakpan ang muka ko.
Yung firstkiss ko. Nakuha ni Aerone. Bakit pumayag ako?Bakit pumayag ako mag pahalik sa lalakeng yun. Bakit ako pumayag. Bakit ganun
Kagabi? Yung titig nya sakin, Parang hinihilia nya kong di ko mawari? Yung mga mata nya? Yung mga mata nya. Bakit di mawala sa isip ko. Bakit.
Sobrang bilis pa ng tibok ng puso ko nung sinabi nya na ang seselos ya kay Rain.
"AHHHHHHHHHHHHHH"
"Shit! Anong nang yayare?" Napatingin ako kay aerone na nakatayo sa harap ko habang naka boxer!
"AERONEEEEEEEEEEEEEEEEEEE"
"SHit!--Aww.-- Ta-ma na! Masakit"
"Kayong apat! Pag bilang kong sampo at naka boxer parin kayo! Tatadyakan ko isa isa yang mga tinatago tago nyo."
Tumalikod ako at narinig ko nanaman ang mahinang tawa ni Nicole
"One"
"Two"
"Three"
"Four"
"Five"
"Six"
"Fuck|! Bagalan mo nicole."
"Seven"
"Eight"
"Nine"
"Ten"
"AERONEEEEEEEEEEEEEEEE"
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA"
"Eto na nga mag bibihis na. Ang Ganda mo talaga pag bagong gising" Napailing nalang ako sa kanya. Kinuha ko ang bag ko at inalis ang ibang gamit ko.
"Saan tayo ngayon?" Tanong ni nicole.
"Sa dagat tayo" sabay pasok ng kapatid ko.
"May abs ka pala kuya aerone" Kinuha ko yung sando at short ko. Maliligo ako at mag dadala ako ng tuwalya. Dun na din ako mag babanlaw.
Kumuha din ako ng Isang dress. Panliligo ko ay sando at Shorts! Kahit saan naman eto yun pinang liligo ko e.
"Mag handa kayo. Mag pipicnic tayo sa dagat" sabi ko.
"Woooohhhhh!"
"Bakasyon na bakasyon ang dating"
Tumingin ako kay Aerone na nakangisi sakin. Umiwas ako ng tingin sa kanya.
"Bakit namumula ka?" inirapan ko sya.
"Mag bihis ka ah! Isa nalang" Inis kong sabi.
"Guys! Gumayak kayo bilis! Mag luluto kami ni nicole .picnic tayo"
"Yes! Tara na sa cr"
"Hintayin mo ko nicolo"- Kevin
Sunod sunod silang umalis hanggang kami nalang ni Aerone ang natira. Ramdam ko ang titig nya sakin habang inaayos ko ang gamit ko.
BINABASA MO ANG
Atlhia (Kathniel)
RandomAthalia Bernado ang babaeng mataas ang pangrap, Ang babaeng masipag at laging nakangiti. Maganda, Simple ngunit lumaki sa isang ampunan. Hindi nakilala ang kanya mga magulang. Isa syang isang matalinong estudyante na gustong makapag tapos at mag kar...