1st Chapter

9.2K 247 15
                                    

Chapter 1

Elica's POV

Lakad...Lakad...Lakad

Kinakabahan ako hala huhu

Konsensiya: Kung nakinig ka kasi kanina edi sana diba hindi ka mapupunta don tsk!

Hayss! Eh malay ko ba naman kasi diba! Saka ang boring boring kasi magturo ni Mr. Carpio the great psh!

Eto na kakatok na ko kinakabahan talaga ako eh.

*knock knock knock*

"Yes?" Omygolly! Matandang dalaga pa huhu paktay na!

"A-Ah eh m-maam kasi po pinapunta ako ni Mr. Carpio dito ahh kasi po--"

"WHAT GRADE ARE YOU?!" Aray! Basag eardrums ko don ahh.

"Ah eh Grade 9 po"

Aba biglang nag iba awra ni mam. Bigla kong nginitian. What happened to her?

"Okay come in"

"Si-Sige po"

Wee? Bumait ata si mam.

Naupo naman ako sa bakanteng upuan don. Nagpaalam si mam na lalabas daw muna dahil may meeting ewan?

Bakla pa nakatabi ko hayss! Tumingin naman ako sa kanan ko.

Omgee! Shi crush huehue. Busy sya masyado sa pagbabasa ng libro ang gwapo niya talaga!

Parang ang sarap niyang...kuhanan ng litrato waaahh! Bigla namang nalaglag galing sa desk ko ang cellphone ko papunta sa lap ko.

Omy! Talagang si tadhana pa ang gumagawa ng paraan para mapicturan ko si crush omo!

Kinuha ko ang cellphone ko atsaka palihim na itinutok ang camera sakanya.

1...2...3...CLICK!

Shet! Bat may flash hala namann!

Ang buong klase ay napatigil sa ginagawa nila at napatingin sa akin. Hala anong ginawa ko nakakahiyaaa!

Pati si Red...na crush ko ay kunot noong napatingin din saakin at natigil sa ginagawa niya.

Napatingin ako sa baklang katabi ko na mukhang kilig na kilig sa cellphone niya na may katextmate ata.

I have no choice! Sorry gurl! :(

A/N:
Omo! Ano kaya ang gagawin ni Elica? Guess what? Comment below ;)

My Senior Crush (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon