Chapter 36
• RED POINT OF VIEW •
"Tch. You're too quiet,can you speak a lot? I want to hear your beautiful voice eli—" The heck,tulugan ba naman ako?
"Nag aayang kumain sa labas tapos tutulugan ako tch!" Bulong ko nalang.
Im so happy today,and its because of elica. She was so very worried about me. Kung tutuusin ay kakaunting galos lang naman ang mga natamo ko pero sobra siya kung mag alala.
Hindi talaga ko magsisising siya ang babaeng niligawan ko. Besides we like each other's company. She's happy to be with and I feel comfortable everytime that I was with her.
Hindi nagtagal ay nakarating narin kami sa restaurant namin. Yes,it's our restaurant. Pag aari ito ni dad at ipinamana pa to sakaniya ni Grandpa nang manghina na ang mga katawan nito.
And I think,balang araw ay ako narin ang hahawak dito sa 'The Kitchen Cuisine'. Naisipang magtayo ni Grandpa ng resto noon dahil sa pagkahilig niya sa pagluluto. Magaling kasi magluto ang mom and dad ni granpa kaya yun,namana niya ang lahat sa mga magulang niya.
Bago pa mapahaba ang kwento ko tungkol sa sarili ko ay sinubukan ko nang gisingin si elica. Kaso tulog mantika ang isang to,sa sobrang sarap ng tulog ay parang tutulo na ang laway haha lol kidding aside.
Pero bukod doon ay napansin ko ang mapupulang labi niya. Its just like I wanna kiss her but fvck I respect her that damn much. Should I kiss her? Or not.
Kung hahalikan ko siya ngayon,this will be the first time na mahahalikan ko siya and I think I will be her first kiss at kapag nangyari yun,She wouldn't forget it.
I moved forward to her and claim her lips,it was like shit! Heaven. Seconds lang naman ang ginawa kong paghalik sakaniya baka kasi magising kapag hinalikan ko siya ng matagal.
Nang maikalma ko ang sarili ko ay tinapik ko na siya at ginising and succesfully nagising narin siya pero parang naguguluhan ang mukha niya nang makita ako.
"We're going to eat" I said out of the blue. Dahan dahan naman siyang tumango pero bakas parin sa mukha niya ang pagkawala sa sarili. "Why?" I asked.
"W-Wala naman may napaniginipan kasi ako" sambit niya habang nakakunot ang noo at napakamot sa ulo.
"What is it?"
"Kiniss mo daw ako" sambit niya na ikinalaki ng mata ko. Parang gusto kong sabihin sakaniya na hindi lang yun basta panaginip dahil nagkiss talaga tayong dalawa. Pero sa halip na sabihin yun ay nanahimik nalang ako.
Dahan dahan niya ring hinawakan ang mga labi niya at napatingin sa akin. Tinignan ko naman siya na parang inosente at nagtatanong kung bakit siya nakatingin saakin.
"Parang totoo talaga eh...did you kissed me? Habang natutulog ako?" Tanong niya naman.
"No I wouldn't do that. If I'll gonna kiss you I'll let you know about it besides you're the only girl that I respect that damn much" I said to her seriously. Forgive me for what I did elica. Just for now. "Alright" I said again and she directly nodded.
"Yeah,lets go eat? Im hungry" She said.
Lumabas na ako ng sasakyan at pumunta sa gawi niya para pagbuksan siya ng pinto.
BINABASA MO ANG
My Senior Crush (COMPLETED)
Novela JuvenilIn a simple flash of your camera,will you be that 'extra ready' if he notices you? What if that case happens? So let the story begin... My Senior Crush All Rights Reserved. Copyright (c) 2017 Started: (I really forgot) RANK ⭐️ #42 in TEEN FICTION