8th Chapter

6.1K 178 3
                                    

Chapter 8

"Uy babae! Saan ka ba galing huh?!" Bulalas ni Kirsten saakin pagkapasok na pagkapasok ko ng room.

Uwian na namin ngayon at kami nalang ang tao dito sa room. Ang lahat ay nasa labas na.

"Kasama ko si Red kanina" Bigla naman siyang napatingin sa akin at napatigil sa ginagawa niya

"Oh? Tapos? Anyare? Kwentuhan mo ko bess!"

Eh? Yung tataa? Siya pa ang kinilig ah?

"Nothing special happened. Mabbwiset ka lang" bigla namang lumungkot ang mukha niya.

"Whattt? Ano ba kasi nangyari?"

"Eh kasi ganto yan.."

At kinuwento ko sakanya lahat magmula doon sa naghabulan kaming parang tanga sa hallway hanggang dun sa parlor ice cream na kinainan namin nung pesteng boyfriend ko daw tsk!

"Ohhh sht! Hahahaha! Sinabi niya talaga yun?" Tumango lang ako at di ko namalayan na nasa locker room na pala kami...ulit.

"Tapos? What's your reaction? Hindi ka tumanggi? So ginusto mo din--"

"Like duh! Bat ko gugustuhin napakayabang niya naman bwiset!"

"Napakayabang pero crush mo tsk!"

"Kung alam ko lang na ganun ugali nun edi sana di na ko nagkagusto sakanya kaynis!"

"Oh siya mauna na ako ha?" Sambit niya at iniwan na ako mag-isa dito.

Red POV

"Uy brad! San ka galing,ikaw nalang ang hinihintay bro!" Sabay akbay ni Brian sa akin.

"Bakit anong meron?" Tanong ko.

"He's back."

"What? Who?"

"Hey bro! Long time no see!" Fvck!

"Khalil!" Masayang bati ko sakaniya at nagmanly hug kami. "Brad! Musta? Tagal mong nawala ah?"

"Masyado mo naman ata akong namiss brad?" Ngisi niya

"Fvck you brad!"

"Fvck you too!"

"Ang sweet niyo naman mga fafa!" Pag-aaktong bakla ni Aeroll.

"Lul!" Sabay na sabi namin ni Khalil.

"Tigilan niyo na yan tara na!" Ani ni Daniel.

"San punta?" Tanong ko.

"Tapon basura brad." Brian

"Tapon mo na din yung amin" Sagot ko sakaniya tangna babarahin pa ako eh.

"Ohh easy brad!"

"Dami niyong alam tara na!" Sigaw ni Daniel at nagsunuran na lahat.

"Saan nga?" Tanong ko ulit.

"Just wait bro!" Kindat ni Khalil sa akin at napakunot nalang ako ng noo.

Bar again? Tch! Mga mukhang bar talaga to eh! Subukan lang nila ako uli itable sa babae taena makakatikim sakin tong mga to.

"Oh sht!" Si Khalil..

"Bakit?" Tanong ko nang makarating na kami sa parking lot.

"Yung phone at credit card ko naiwan sa bahay. Yung sasakyan ko--Tangna nagcommute lang pala ako kanina" Aniya. "Susunod nalang ako mga brad"

"Sabay ka na sakin bro. Ihahatid ko pa din sa bahay si Elica eh" Sambit ni Daniel.

"Elica?"

"Yeah,My sister." Sambit ni Daniel.

"Nice!"

Tangna!

"Anong ninanice nice mo dyan?" Tanong ko.

"Wala" sabay kindat saakin. Sht! Kilala ko ugali nyan ni Khalil. Sa lahat siya ang pinakaclose ko pero ang ugali niyang yun ang pinaka ayaw ko sa lahat.

My Senior Crush (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon