Chapter 70
• RED POINT OF VIEW •
"Hey Red." Nakangiting bati saakin ni Kirsten nang pagbuksan ko siya ng pinto. "I came here para sabihan kayo na mag-iiland hopping and rides tayo ngayon. So mag ayos na kayo,swimwear na ang suotin niyo ha...if gusto nyo sumama? Ayos lang ba sainyo?"
Tch. Island hopping? Rides? Mas gusto ko pa dito sa kwarto eh,kaysa makasalimuha nanaman namin ang mga barkada kong ugok.
"No. We dont want."
"Yes beshy! We'll come with you."Napatingin ako kay Elica na papalapit na sa gawi namin. Wtf? Ayoko ngang sumama doon eh.
"Sasama kami." Saka niya ipinulupot ang mga kamay niya sa braso ko saka ko pinagdidilatan ng mata habang pinipisil ang braso ko. "Diba Love.."
"Tch." Eh ano pa nga ba? Bubungangaan ako nyan kapag hindi ako sumang ayon sa gusto niya tsk.
"Great! See you around." At saka naglakad palayo si Kirsten saamin at naiwan kaming dalawa ni Elica. Sinara ko ang pinto kasabay nun ang pagbitaw niya sa mga braso ko kaya napatingin ako sakaniya.
Nakahalukipkip siyang nakatingin saakin.
"What?" Tanong ko.
"Huwag mo nga akong ma-what what dyan Valmores. Baka akala mo pinapatawad na kita." Saad niya saka ngumisi ng kaunti. "Manigas ka dyan tsk." Saka niya ako tinalikuran pero agad ko siyang nayakap mula sa likod niya kaya napahinto siya sa paglalakad.
• ELICA POINT OF VIEW •
Napatigil ako nang bigla niya akong yakapin mula sa likod. Isang mahigpit na yakap,at hindi ako makagalaw dahil doon. May nararamdaman akong nakatusok sa bandang likod ko. Ano yon?
Agad kong inalis ang mga kamay niya saka siya hinarap.
"A-Ano yon?" Naguguluhang tanong ko na ikinakunot naman ng mga noo niya.
"Ang alin?"
"Y-Yung ano..p-parang may nakatusok sa bandang likod ko,a-ano yon?" Mas lalong kumunot ang noo niya at napatingin sa bandang ibaba. Nagulat pa ako nang bigla siyang tumawa.
"Nothing,it's just..something that you dont need to know right now." Nakangising saad niya. Saka ko niyakap ulit but this time ay magkaharap kami unlike kanina na nakatalikod ako sakaniya.
Pero may tumutusok parin eh,sa bandang puson ko. Kaya agad agad ay naitulak ko siya at napatingin siya saakin.
"Wtf?! Why did you pushed me?" Saad niya.
"Nothing. May something kasi talaga na ano eh.." at napatingin naman ako sa baba,pero napako ang mga tingin ko sa bandang ibaba ni Red. Why is dat? How come that there's a mountain down there. Hindi kaya..
Hindi kaya yun ung kanina pang tumutusok sakin? Waaaa! My virgin eyesss! My virgin body omg!
"Hey hey hey,why are you looking at my—"
"Ano ba! Hindi ako nakatingin sa ano mo aish!" Sigaw ko sakaniya saka kumuha na nang susuutin kong swimsuit. At saka pumasok sa cr. Nilock ko agad,mahirap na baka may makapasok na manyak eh psh.
Nang matapos akong magpalit ay nagtoothbrush ako ng ngipin saka ko tuluyang lumabas at nilagay ang marumi kong damit sa isang bag na lalagyan ng mga gamit nang damit.
BINABASA MO ANG
My Senior Crush (COMPLETED)
Teen FictionIn a simple flash of your camera,will you be that 'extra ready' if he notices you? What if that case happens? So let the story begin... My Senior Crush All Rights Reserved. Copyright (c) 2017 Started: (I really forgot) RANK ⭐️ #42 in TEEN FICTION