CHAPTER 40
• RED POINT OF VIEW •
Nagulat nalang ako nang bigla niya akong itulak kaya napahiga ako sa kama saka niya ako hinalikan. Pinipilit kong itulak siya pero sa halip na lumayo siya ay mas lalo pa siyang lumalapit sa akin. Ikinukuskos niya pa nga sa 'ano' ko yung pagkababae niya. Tch.
Mas lalo kong ikinagulat ng hawakan niya yung 'ano' ko hindi ko inaasahan ang biglang...basta fvck! Its getting hard.
Narinig kong parang may nalaglag sa labas ng kwarto ko at nakita ko na lang na naka awang ang pinto pero wala namang tao doon.
Mabuti na lamang at naitulak ko agad si athena dahilan para malaglag siya sa sahig.
"WHAT THE HECK IS YOUR FVCKING PROBLEM ATHENA?!" Sigaw ko sakaniya at hinila siya patayo.
"A-Aray ko b-babe,nasasaktan ako ano ba?" Sambit niya kaya binitawan ko ang mga braso niyang namumula na dahil sa pagkahawak ko.
"I dont care,pwede ba umalis ka na! I dont fvcking need you. The door is open you can leave now!" Sigaw ko sakaniya na ikinasama niya ng tingin.
"Arrrgh! You're unbelievable! Magsisisi ka rin red! Tandaan mo ang araw na to! Arggh" Sigaw niya at nagmartsa palabas.
"Wag ka nang bumalik damn you tch!" Sigaw ko at bahagyang napasabunot sa mga buhok ko. Wala siyang pinagbago. Masama pa din ang ugali niya at mas lalo pang sumama.
Lumabas ako ng kwarto ko at wala na kong nakita pang tao doon bukod sa akin. Umalis na pala si Daniel,iniwan pang bukas ang tv tch!
Napatingin naman ako sa mga paahan ko nang may makita akong paper bag. Binuksan ko ito at may nakita akong maliit na papel. I guess it was a letter.
"I cooked your favorite food (sinigang). I hope you'll like it. Mwah!
- From: Your girl ❤️"
"Si Elica? Pumunta ba siya dito?" Bulong ko sa kawalan. Sana hindi niya nakita ang eksena namin nung Athena na yon hay buhay!
• ELICA POINT OF VIEW •
Pumasok ako sa kwarto ko at nadatnan ko doon si Kirsten na masayang nakahiga sa kama ko.
"Oh,Hi beshy!" Masayang bati niya pero sa halip na sagutin siya ay nilampasan ko lang sya at dumiretso sa maliit na walk in closet ko at kumuha ng shirt at pajama saka tinungo ang cr ng kwarto ko.
Nang makalabas ako ng kwarto ay narinig kong nagpapatugtog si Kirsten ng tugtog. Tss. 'Till my heartaches end' at kumakanta pa siya.
Ano bang nagawa ko para saktan nila ko nang ganito. Hay! Umupo ako sa kama ko saka sumandal sa headboard at saka nagkumot.
Namalayan ko nalang na bumabagsak na pala ang mga luha galing sa mga mata ko,nagulat pang tumingin sa akin si Kirsten at inistop ang music. Agad niya akong niyakap at hinimas ang mga balikat ko.
"Omg beshy why are you crying?" Tanong niya.
"S-Si red kasi..." Hindi ko natuloy ang sasabihin ko dahil patuloy parin ang pag tulo ng mga luha ko. Para kasing hindi ko kayang sabihin ang mga salitang yon. Lalo na kapag nagfflashback yong mga eksena kanina ay mas lalo pa akong naiiyak.
"What? Sabihin mo makikinig ako" sambit niya at sumandal din sa headboard ng kama.
"K-Kasi si red s-saka yung isang babae n-nakita ko s-silang...n-naghahalikan or baka nga nagmmake out pa sila" sagot ko sakaniya.
Iniisip ko nga na sana ay mahabang panaginip lang ang mga yon. Matatanggap ko pa nga sana kung ganon eh kaso hindi,nakita ko talaga silang dalawa na naghahalikan or should I say making out.
BINABASA MO ANG
My Senior Crush (COMPLETED)
Roman pour AdolescentsIn a simple flash of your camera,will you be that 'extra ready' if he notices you? What if that case happens? So let the story begin... My Senior Crush All Rights Reserved. Copyright (c) 2017 Started: (I really forgot) RANK ⭐️ #42 in TEEN FICTION