FCGMFHG ~ Introduction

2.9K 74 0
                                    

HOT GIRLS:

Winter Snow Park - She is so-called "trouble maker" of the group. She really loves making trouble but she hates trouble. She is bitch but she hates bitch (magulo noh?) She is short-tempered and serious.

But aside from that, she is pretty and of course HOT, funny and not-so-cute. She really hates calling her cute anyway. She really loves hello kitty and pink. (Ahem, magtagalog tayo). Ayaw nya sa mga taong snob at cold, bastos daw yun. Ayaw na ayaw nya sa mga taong ginigising sya habang natutulog sya. She will kick them out! At, oo matakaw sya. Ano pa nga ba mayaman eh kaya kahit ano na lang kinakain, pero hindi naman tumataba (pano kaya yun, noh?).



Autumn Sunny Jung - She is so-called the "dancing machine" of the group. Mahilig syang sumayaw kaya minsan pinagkakamalan mong baliw dahil sumasayaw mag-isa. Mas close nya si Winter na tinuturing nyang bestfriend. Paborito din nya uung hello kitty. Sa magkakaibigan sya lang yung hindi NBSB. Nagka-boyfriend na kasi sya noon pero pinagpalit sya sa iba. Walang nakakaalm na nagka-boyfriend sya maliban sa sarili nya at ang nagbabasa ngayon.

Spring Sky Park - Sya yung babaeng may pagka-cute. Hilig nyang mag-pout o di kaya mag-aegyo kaya hate sya ni Winter. Magpinsan sila ni Winter hindi nga lang halata dahil hindi sila masyadong close. Mahilig syang kumanta kaya kung kumanta sya aasahan mong lalabas si Kuya Kim sa TV nyo at sasabihing may pumasok na bagyo sa pilipinas.

Mas close nya si Summer dahil pareho silang mahilig magitara. Pareho silang walang hiya kaya kung naging kaibigan mo sila magiging walang hiya karin. Bitch sya kapag naiinggit sya sayo pero kapag napapangitan sya sayo sasabihin nyang maganda ka. Ganun sya ka-plastic.

Summer Frost Kim - Sa kanilang lahat sya lang yung magaling kumanta. Yung tipong kapag kumanta sya lalabas lahat ng nakatagong bagyo sa mundo, pati mga nilalang na hindi natin nakikita para pakinggan lang boses nya. Pa-humble pa yan, sasabihin daw hindi maganda boses nya pero deep inside gusto ng tumambling ng heart nya sa tuwa.


Note:

Nilagay ko lang. Wala lang na-trip ko lang gawin hehehe. Tsaka nung una, yan talaga yung dapat maging ugali ng mga hot girls. Ang kaso nagbago ang aking isip.

Dito, si Winter yung warfreak. Pero sa story ko, Autumn is the warfreak. Yun lang naman. Tsaka yung si Spring na plastic wag nyo na pansinin yun. May pinaghuhugutan lang ako kaya ko nasulat yung plastik. Mianhe!

Pero totoong BITCH silang lahat. Hahahaha. Kita nyo naman yung ginawa ni Autumn sa chapter something: Rumors. Ganun.

Yun lang naman.

:*

Four Cold Guys Meet Four Hot GirlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon