FCGMFHG~ the cold guys

5.9K 140 2
                                    


Chapter 2: The cold guys

Summer's POV

Linggo ngayon. At dahil wala kaming magawa ay pumasyal-pasyal muna kami, tutal naman may bago pa lang kami dito.

"Guys, ito ba yung dining hall nila? Laki noh! Pang-sosyal talaga" sabi ni Spring sabay turo dun sa malaking hall.

"Punta tayo dun sa building ng mga boys" sabi ni Autumn. Tiningnan naman sya ni Winter. "Luh, may plano ka bang manilip dun?" Napa-irap naman si Autumn.

"Tara dun tayo. Baka makita ko pa yung apat na lalaki kahapon" kinikilig na sabi ni Spring. Napa-isip ako bigla, gusto ko ring makita yung mga lalaking yun. Ghad! Ang ga-gwapo nila to-the-point na halos malaglag na yung panty ko. Shocks!

Hindi na ako nakapagsalita pa ng hilahin ako ni Spring. Sumunod naman sila Winter at Autumn. Pagdating namin sa dorm ng mga Boys..

"Guys, bawal girls dito" rinig kong bulong ni Winter. Tinuro naman ni Autumn yung papel na nakadikit sa gilid ng building.

'No Girls Allowed
Punishment: 50,000 cash + Cleaning the CR'

Napakurap ako. Hindi ba't parang sobra naman yata yung hinihingi nila?

"Umalis na tayo, baka may makakita satin" sabi ko. Nag-pout naman si Spring. Gustong-gusto nya talagang makita yung mga lalaking yun. Wag syang mag-alala pati rin naman ako. Hahaha. Hindi ko nga makalimutan sa pagtulog yung mga muka nila eh na kahit gabi pinagpapantasyahan ko sila.

"Sa iba na lang tayo mamasyal" sabi ni Winter. Tumango kaming lahat.

Napadaan kami sa hallway kung saan kami dumaan kahapon. May nakita kaming mga babaeng pagala-gala dito. Ang iba tumitingin samin from head to toe then roll eyes. Sa kaloob-looban ko naman tinutusok-tusok ko na yung eyeballs nila. Nakakairita.

"Yung mga lalaki ba kahapon dito rin nag-aaral?" Biglang tanong ni Spring. Tiningnan ko naman sya. "Ikaw hah! May crush ka sa isa dun ano?" Asar ko naman sa kanya. Umirap lang sya chaka sumimangot.

"Siguro dito sila nag-aaral. Para kasi silang kilala ng mga babae dito" sagot naman ni Winter.

"Uhm, guys CR muna ako" paalam ko sa kanila. Alam ko naman kung nasan yung CR kasi nadaanan namin yun kahapon.

Tumango naman sila bago ako umalis. Nang makadating ako sa CR ay agad akong umupo sa aking trono. Pagkalabas ko ay halos malaglag yung panga ko sa nakita ko.

Yung isa sa lalaki kahapon sa hallway. Pinigilan ko talagang malaglag ang panga ko. Bakit sobrang pogi nya?

Tiningnan nya ako ng may pagtataka. Huh? Diba dapat ako yung magtataka? Anong ginagawa nya sa comfort room ng girls?

Nagulat ako ng may narinig na mga sigaw ng mga babae. Halos mapatili ako ng itulak ako ni lalaking-anghel papasok ng CR at takpan ang bibig ko.

Halos manlamig ako ng bigla nyang sipain yung pintuan para isara. Sumandal sya sa pader na hawak parin ako. Kung titingnan kami sa malayo parang binaback-hug nya ako.

"Don't you dare make any noise or else" his cold voice make me feel uneasy lalong-lalo na sa posisyon namin ngayon. Ayoko talagang hinahawakan ng kahit sino yung balat ko ofcourse except for my friends. I don't know but I feel comfortable.

Narinig ko yung mga boses ng mga babae shouting the name 'Chlymate'. Sya kaya yun? Sya kaya si Chlymate? Ang weird.

Narinig ko yung paghina ng mga boses na parang nasa malayo na 'to. Binitawan nya agad yung bibig ko. I caught some air to breath. I was panting when he decided to let go of me.

Four Cold Guys Meet Four Hot GirlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon