Chapter 17: Jealous?Summer's POV
O__________O
Anong ginagawa nila dito?
"Ang ganda pagsamahin ng boses nyo, Summer." Komento ni Archie na kakapasok sa pinto.
Nandito sila Archie at ang apat na nagagwapuhang lalaki. Teka.... did I said Naga-gwapuhan? Oh well, gwapo naman sila eh. Yun nga yung nakakainis. =_____=
"Boses nyo yun? Ang ganda ng collaboration nyong dalawa." Si Archie ulit yun. Nahiya ako bigla. Ano ba naman kasi yan, bakit ba kasi ako nahihiya?!
EH KASI NAMAN YUNG BOSES NAMIN NI SPRING NILALIMAN NAMIN. YUNG PARANG LALAKI!! >_________<
Kaya nga hindi ako masyadong n-convince sa sinabi Archie. Bakit ba wala dito si Kian? Si Klima, Ulan, Ulap, Yelo naman naka-pokerface na nakasandal sa pader. Nakatingin si Klima sakin tapos nag-roll eyes.
TENGENE TALAGA YUNG KLIMA NA YAN. KALBUHIN KITA DYAN EEEH! >______<
Si Ulap naman nakatingin sa kawalan kasama si Yelo. Para silang nags-star-gazing sa kisame.
Si Ulan naman ayun, smirk nang smirk na parang ewan. Ewan ko ba dyan. Muka syang bitor tingnan pagnakatingin kay Archie.
HUH?! ARCHIE?! ^______________^
MAY NAISIP AKO. HOHOHOHO! ^O^
Diba nag-mall sila Archie at Autumn kahapon?? HAHAHAHA. Ma-try nga 'tong si Ulan.
"Spring.... manood ka sa gagawin ko. ^___~" bulong ko kay Spring na ang sama ng tingin kay Ulap. Okay, may hindi ba ako alam sa kanila? NVM!
Kailangan kong matupad yung plano ko!! Hohoho. Sumakay ka sana Archie.
"Ah, Archie kamusta yung DATE nyo ni Autumn kahapon?" Tanong ko kay Archie habang ini-emphasize ang word na DATE at sabay tingin kay Ulan. WAHAHAHAHAHA. Bigla namang sumama yung aura ni Ulan.
Naguluhan naman si Archie. Sasabat na sana sya ng binigyan ko sya ng 'maki-ride ka-kundi-kakatayin-kita- look' mukang naintindihan naman nya kaya tumingin sya kay Ulan at nag-smirk.
I LIKE YOU NA, ARCHIEEE! ^______^
"Well, ang sarap pa lang kasama ni Autumn, noh? She's funny and she's quiet beautiful! And I really want her to be my.....*tingin kay Ulan* My... girlfriend if it is okay with Rain?"
Nag-smirk naman si Ulan chaka tiningnan ng masama si Archie. "Ofcourse not. How can you be so stupid? Can't you see? That girl is my girlfriend so fuck off!"
OKAY, MUKANG HINDI MAGANDA YUNG IDEYA KOOO T^T
"Etoh ba yung sabi mong panonoorin ko?" Bulong sakin ni Spring. "Lagot ka mukang mag-aaway sila."
"H-hindi yan..." Waaaaah!
"Girlfriend? Did I heard it right? Eh, sino pala yung babaeng kasama mo kahapon? Is she you ANOTHER girlfriend?" WAAAAAAH! ARCHIEEEE
"Archie, Rain stop it!" Saway ni Klima sabay deathglare sakin. INOSENTE AKOO! >_______<
Si Ice at Cloud naman nakatingin lang sa kanila. Kami naman ni Spring.... Well, nakokonsensya ako ngayon at pinag-away ko sila.
"YOU!! FOOL!!" Lumapit sya kay Archie at kinuwelyuhan nya. "SHE'S JUST MY TOY! GOT IT?!"
Pero imbes na matakot si Archie, lalo syang napangisi. "You're toy? Ganun rin ba yung turing mo kay Autumn? A toy?"
BINABASA MO ANG
Four Cold Guys Meet Four Hot Girls
HumorTHE HOT GIRLS Im Yoon Ah as Winter Snow Park Jessica Jung as Autumn Sunny Jung Chorong Park as Spring Sky Park Yoon Bomi as Summer Frost Kim THE COLD GUYS Oh Sehun as Ice Skyler Hilton Xi Luhan as Thunder Rain Clarkson Suho as Cloud Drake Davis Do k...