Chapter 23: The Camp [1/2]
Four Cold Guys Meet Four Hot Girls: The Game
Spring's POV
Underwears... check
Curls... check
Gadgets... check
T-shirts... check
Pants... check
Towels... check
"Guys, tapos na akoo!" Sigaw ko pagkatapos kung mag-impake sa dadalhin ko sa camp.
Lumabas na ako ng kwarto. Nakita ko silang bored na bored na nakatingin sa isa't isa. Nag-roll eyes si Summer. "Mabuti at naisipan mong lumabas." Sabi nya.
"Ano kaba naman, Spring. Halos dalhin mo na yung dorm natin sa dala mong bag. Mas malaki pa yang bag mo sayo oh!" Tinuro ni Autumn yung dala kong bag.
Nag-pout naman ako. "Para may extra diba? Girl scout kaya ako." Sabi ko sabay ngiti.
"Tama na nga yan! Tara na, kanina pa nila tayo hinihintay." Tumayo na si Winter at lumabas na. Lumabas narin kami at sumunod sa kanya.
Pagdating namin sa gate. Maraming magagarang kotse na yung nakaparada. Sila Autumn lang yung may kotse samin kaya dun kami sumakay.
Batangas here we come!!!!
Sasakay na sana ako ng... "Saan ako uupo?" Tanong ko. Naka-upo kasi si Summer sa katabi ni Autumn sa driver seat. Si Winter naman nasa passenger seat tapos hindi na ako kasya kasi yung mga bag nilang dala katabi ni Winter.
"Hindi kana kasya, Spring." Sabi ni Autumn.
"Saan ako sasakay? Sasama ako noh!!" Sabi ko.
Bumaba muna si Summer ng kotse ni Autumn. Tumingin-tingin sya sa paligid. "HEY, CLOUUD!" Nagulat ako ng tawagin nya si Cloud na kasalukuyang nilalagay yung bag nya sa kotse nya.
Tiningnan sya ni Cloud then tinaasan ng kilay. "Bakit?"
"Hoy, yung MS. UNIVERSITY mo oh! Walang sasakyan!" Nakakahiya talaga si Summer. Napa-face palm na lang ako.
Hindi sya pinansin ni Cloud at pumasok na sa kotse nya. Bigla naman pumasok si Summer sa kotse ni Autumn at umalis na sila.
INIWAN NILA AKO? T^T MAHAL NA MAHAL TALAGA NILA AKO NOH?!
Anong gagawin ko ngayon? Muka akong tanga dito, promise. Sasama ako 'noh! Papahuli paba ako dyan?! Pero pano? Magco-commute ako?! Eh, hindi ko naman alam kung anong resort yun!!!
"Hey!" Nagulat ako ng may biglang sumigaw. Lumingon ako sa direksyon ni Cloud.
"Sasakay kaba o hindi?" Napakurap ako. Pasasakayin nya ako? Seryoso?
"Sasakay? Ako?"
"Tss. Wag na nga lang------
"Ah. Oo. Sige. Sige." Lalapit na sana ako sa kotse nya ng may bigla na namang kotse ang pumarada sa gilid ko. Kumunot yung noo ko. Kilalang-kilala ko 'tong kotse na 'to ah.
Biglang lumabas si Red sa kotse nya. Naka-sunglasses sya. Hinubad nya yung eyeglasses nya kaya nakita ko yung masisingkit nyang mata. Ang cute nya talaga.
"What the hell are you doing here?" Tanong ni Cloud. Lalong kumunot yung noo ko. Magkakilala sila?
Ngumiti si Red. "Well, I just want to be with Spring. Nabalitaan kong meron kayong camping ngayon at pwede yung outsider."
BINABASA MO ANG
Four Cold Guys Meet Four Hot Girls
HumorTHE HOT GIRLS Im Yoon Ah as Winter Snow Park Jessica Jung as Autumn Sunny Jung Chorong Park as Spring Sky Park Yoon Bomi as Summer Frost Kim THE COLD GUYS Oh Sehun as Ice Skyler Hilton Xi Luhan as Thunder Rain Clarkson Suho as Cloud Drake Davis Do k...