FCGMFHG ~ Again

3K 90 4
                                    

Chapter 30: Again

Spring's POV

"SPRING!"





Cloud. Bwisit ka! Bwisit ka! Dapat magagalit na ako ngayon sa'yo!! Dapat galit ako sa'yo! Pero bakit ganun!





"SPRING!"





Bakit hindi ko magawa? Cloud, ano bang ginagawa mo sa'kin?!





"SPRING SI CLOUD MAY KAHALIKANG BABAE! LAPLAPAN TALAGA!"





Napatayo ako sa sinabi ni Autumn. "ANO?!?!?! SAAN?!?!?!" LETCHE!! HINALIKAN NYA AKO KANINA TAPOS MAY KAHALIKAN SYANG BABAE NGAYON---t-teka nasan ba?





"HAHAHAHAHAHA. JOKE LANG EH."






Sinamaan ko ng tingin si Autumn kasama si Summer at Winter na mahinang tumatawa. Tsk. Sige, pagtawanan nyo lang ako. Umupo ako pabalik sa sofa.





"Uuy, affected daw sya..." asar ni Autumn. Nag-make face na lang ako at hindi sya pinansin.





"Pa'no kaya kung may kahalikan talaga si Cloud ano?" Tumabi sakin si Autumn habang sinasabi yun sakin. Inirapan ko na lang sya.






"Tumigil ka nga." Sabi ko. "Hindi ako affected. Kahit maglaplapan pa sila sa harap ko, okay lang."






"Alam mo, Spring. Hindi masamang mainlove as long as kakayanin mong masaktan. Magmamahal ka sa taong para talaga sayo hindi yung taong magpapaasa lang sayo." Tiningnan ko si Autumn. May pinaghuhugutan 'tong babaeng 'to.






"Kung mahal mo talaga si Cloud, why don't you show it, right?" Dugtong ni Summer, tumango naman si Winter.





I sighed. Hindi ko alam. Kung mahal ko si Cloud o hindi, hindi naman magbabago ang tingin nya sakin. Nothing is serious. Yung mga ginawa nya para sakin are just friends' gestures. Walang romantic feelings sa side nya.





Nung hinalikan nya ako? I asked myself. Ano ba talaga kami ni Cloud? Meron bang kami?



Cloud, meron bang tayo? Mahal mo ba ako? O ako lang ang nakakaramdam nito?

***

Summer's POV





Naalimpungatan ako ng marinig ko yung pagbukas ng pinto. Bumangon ako at nakita ko si Spring na palabas ng dorm. Dali-dali akong bumalik sa kwarto ko ay ginising sila Winter at Autumn.





"Ugh.. bakit ba?" Tanong ni Autumn.





"Guys. Si Spring, lumabas ng dormitory. Gising kayo, susundan natin sya." Sabi ko. Hinila ko sila para bumangon. Kailangan namin syang sundan baka kasi anong mangyari sa kanya sa labas. Gabi pa naman.





Bumangon naman sila. Kumuha ako ng flaahlight at lumabas na ng dormitory. Hindi ko alam kung nasan na si Spring pero dinala ako ng paa ko sa may garden sa likod ng dormitory namin.





"THE FUC----





Agad na tinakpan ni Winter at Autumn ang bibig ko. THE FUCK! ANONG GINAGAWA NG KULAY RED NA YAN DITO?!?!?!





Nagtatago kami ngayon dito sa makakapal ng bushes. Kitang-kita naming tatlo si Red na kausap ni Spring. Tangina, Spring!! Bakit mo pinagkatiwalaan yang unggoy na yan!





Four Cold Guys Meet Four Hot GirlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon