Winter on the multimedia
---
Chapter 13: Joining the band
Summer's POV
"AAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHH! BWWWWIIIISSSSIIITTTT *hagis sa libro* ANG KAPAL NG MUKA NYANG SABIHING GIRLFRIEND NYA AKO *Hagis sa bag* NI HINDI KO NGA MASIKMURA YUNG PAGMUMUKA NYA. ARRRRGGGHHH! *hagis sa sapatos* "
"Huminahon ka nga ---- WAAAAAAH! *ilag sa lumilipad na libro* ka nga muna, Autumn! Nagj-joke lang ----- *ilag, talon* naman siguro si Rain." Sabi ko naman sabay ilag sa pinagbabato nya. Nandito kami ngayon sa dorm at kalat na kalat na yung dorm sa ginagawa ngayon ni Autumn.
Well, sanay naman kami pag-ganyan sya. Ganya lang talaga sya pagnagalit. Pero mas malala magalit si Winter! Basta sobrang close talaga, delikado!!
Si Spring at Winter naman kinukuha na nila yung mga gamit nila para hindi maitapon ni Autumn.
"WALANGYA TALAGA SYA! NAKAKAINIS! AKALA NYA KUNG SINONG GWAPO MUKA NAMANG ESPASOL! UGGHHH!" Anu daw? Mukang espasol?! Gwapong espasol naman 'ata ni Rain?
"Autumn, kalma lang okay? Kalma. Kahit anong gagawin mong sigaw dyan hindi mare-rewind ang nangyari. Ang nangyari ay nangyari. Malas ka lang, dahil si playboy Rain ang bf mo." Sinamaan namam ng tingin ni Autumn si Winter.
"What's wrong ba? Gwapo naman si Rain ah? Almost perfect na nga eh." Tumingin kaming lahat kay Spring. Seriously?
"Allergy ako sa gwapo! Lalong-lalo na sa playboy!" Asik ni Autumn.
"So, anong gagawin natin ngayon? Buti lang sana kung kami lang ang may alam nito, buong campus alam na may relasyon kayo -----"
Autumn cut me off. "WALA NGA KAMING RELASYON! HINDI KAMI!"
"Okay, okay. Naniniwala na kami. Just tone your voice down, will you? At ano yung explanation mo about the kiss?" Taas kilay na tanong ni Winter.
"That is definitely not true! Uh- part of it is true. But he's the one who initiated the kiss and not me! Pikon kasi yung gagong yun! Gusto ko lang naman na tulungan nya ako sa project tapos kung ano-anong iniisip! I really hate him sagad to the bones!"
"So, what? Guys? What are we gonna do now?"
***
Rain's POV
"I heard it." Chly said as he open the door of our dormitory.
"What?" I asked innocently. Well, I know what's his referring to. That girl is unbelievable. She didn't even have an effect on my charms.
"That girl. Is she really your girlfriend? Is it true?" I smirked when I heard Cloud's question.
"Since when did I take my girls seriously?" I asked with a playful tone. I'm just playing with her and I know she's aware of that. She's the girl who's very rare, a brave girl. But I know, soon she will give in.
"Don't forget. You have serious relationship back then." Chly said. I looked at him with my usual emotion.
"I forget that. Don't make me remember it. It sucks." I said.
They chuckled. Yes, they chuckled but they are emotionless. Me, too. I don't know why we became friends. I think it's because of our personality? Cold as ice?
"I have to go." Chlymate looked at his wrist watch then stood up.
"Where are you going?" I asked him.
BINABASA MO ANG
Four Cold Guys Meet Four Hot Girls
HumorTHE HOT GIRLS Im Yoon Ah as Winter Snow Park Jessica Jung as Autumn Sunny Jung Chorong Park as Spring Sky Park Yoon Bomi as Summer Frost Kim THE COLD GUYS Oh Sehun as Ice Skyler Hilton Xi Luhan as Thunder Rain Clarkson Suho as Cloud Drake Davis Do k...