Read my new stories, guys!
*Tantelion Academy (fantasy)
*100 days with my enemy (Sehun ff. Humor)
*EXO FANGIRLS (Humor)Chapter 42: When the ex kicks in
Autumn's POV
"Hey sleeping ugly...".
-____-
o___-
o___o
O___o
O____O
"KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH... *bogggssssh* AAAAAAAAAH!"
"AWWWW! FUCK! BAKIT KABA NANUNONTOK?!?!?!"
Napakurap ako ng ilang beses. "R-r-r-r-ain?"
"Why did you punched me woman?!" Naiinis nyang tanong sakin. Walanjo! Ang lapit kasi ng muka nya!! Ang korni kapag sampal lang, dapat suntok agad! Dapat babarilin ko yun eh, naisip ko wala pala akong baril. ^______________^v
Napatigil ako ng marealize kong.... sandali! Wait! Bakit.... bakit parang hindi pamilyar sakin yung lugar?! Tiningnan ko si Rain na nakahawak parin sa muka nya.
"NASAN AKO?!?!?!" Sigaw ko sa kanya. OMG. OMG.OMG.OMG.OMG.OMG.OMG.OMG. It can't be.
"Nasa bahay kita and-----
Hindi ko na sya pinatapos. Lumapit ako sa kanya at sinabunutan sya. "WALANGYA KA! ANONG GINAWA MO SAKIN?! AAAAAH! MANYAK! PERVERT!!"
Tinulak nya ako ng malakas kaya napaupo ako sa kama. "FOR YOUR INFORMATION, MS. UGLY HINDI KITA NI-RAPE AT HINDI SUMAGI SA ISIP KO NA PAGSAMANTALAHAN KA!! NASA BAHAY KITA KAYA PWEDE BA UMAYOS KA!! DAMN!"
Tumayo ako at tinuro-turo sya. "PANO AKO NAKAKASIGURO, HAH?!"
Huminga sya ng malalim like controling hiself to burst out into anger. Pero sheet! Namumula na sya. "Can't you see? You still have your clothes on."
Tiningnan ko ang sarili ko. Tama sya, meron pa nga akong damit. And these is exactly I wore kagabi. Sarreh. Okay? Sarreh. Tao lang naman ako, nagkakamali din.
"S-sorry."
"Tsk."
Napasapo ako sa noo ko ng biglang sumakit yung ulo ko. OMG. Ito ba ang tinatawag nilang hang-over?
"Uh-Rain, my head hurts.. T^T" I told him. He smirked.
"I don't care. Now, stand up and go down bago pa kita kaladkarin." He said and went out.
I made a face. Tsk. Ang sungit talaga. Whatever, panget pa rin sya. Akala ko mabait na eh kasi he managed to let me sleep here. Nahirapan siguro sya sakin kagabi.
Sorry naman. Nalasing lang kasi ako. Naiinis na kasi ako kay Kris at dun nakakita ako ng bar malapit sa MOA. Naglasing ako dun, at dun ko naisip na ang sarap pala ng ininom ko kagabi. Hindi ko alam kung anong ininom ko. Nalimutan ko eh. =________=
Sana naman hindi na sya nahirapan sakin kagabi. Wala naman siguro akong ginawang kabaliwan kagabi? Wala naman siguro. Tatanungin ko na nga lang.
"Hey, woman. In a count of three 'pag hindi kapa bumaba dito. I'll kill you!!" Rinig kong sigaw ni Rain sa baba.
I rolled my eyes. "Tsk."
BINABASA MO ANG
Four Cold Guys Meet Four Hot Girls
HumorTHE HOT GIRLS Im Yoon Ah as Winter Snow Park Jessica Jung as Autumn Sunny Jung Chorong Park as Spring Sky Park Yoon Bomi as Summer Frost Kim THE COLD GUYS Oh Sehun as Ice Skyler Hilton Xi Luhan as Thunder Rain Clarkson Suho as Cloud Drake Davis Do k...