FCGMFHG ~ The Camp [2/2]

3.4K 121 4
                                    


Chapter 24: The Camp [2/2]

Four Cold Guys Meet Four Hot Girls: "Confession"

Spring's POV

"Waaaaaaah!!! Cloud! Bilis tulungan mo akooo!" Sigaw ko ng makita ko si Cloud. Salamat naman at may tutulong na sakin.

"What? I'm not your servant to follow your command." Bored na sa ni nya. Like... WHAT?! SO, ANO?! PABABAYAAN NYA YUNG MAGANDA AT SEXY NA SI AKO?!!

"Hoy, Cloud. Mamaya ka na muna magsungit dyan. Tulungan mo ako. Hindi ako makatayo." Sabi ko.

"And why? Don't you have legs, right now?" Nakataas na kilay na tanong nya.

"Ewan ko sayo---- OUCH!" Napahiyaw ako ng biglang kumirot yung sugat ko sa tuhod. TT______TT.

Biglang lumapit sakim si Cloud. "Ang clumsy-clumsy mo kasi, yan yung napala mo."

"Yaah! Kung tulungan mo kaya akong makatayo dito. Makakatanggap kapa ng pasalamat sakin." Maluha-luhang sabi ko.

"Ayokong tanggapin ang salamat mo."

This man...is...getting....into....my....nerves. bakit ba sya nabuhay dito sa mundo? Kung puro pambwibwisit lang ginawa nya?

"Where's your partner, anyway?" Tanong nya.

"Si Red? Nauna na yun. Naiwan ako kasi nagpapahinga ako." Sabi ko. Nasan na kaya si Red? Hinahanap kaya ako nun?

"He left his partner in the middle of nowhere? Well, kung ako rin naman magiging partner mo, I will leave you, too. You're too loud to be with."

"Buti na lang hindi kita partner." Bulong ko. Nagulat ako ng bigla syang umupo sa harapan ko. Nakatalikod sya sakin habang naka-upo.


"Sakay na. Bilis, baka gabihin tayo." Naiinis na sabi nya. Ah, so piggy-back ride? Ano sya? Sinuswerte? Ayoko noh!

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Oo na. Oo na. Sasakay na. As if naman may choice ako! =_______=




Kaya ayun! Sumampa ako sa likod nya kahit labag sa taba at laman ng katawan ko. Eh, wala eh. Kailangan kong sumampa kundi maiiwan ako dito mag-isa.


"Ang bigat mo."






"=_________= gago ka talaga!! Sinabi ko bang buhatin mo ako! Sige na nga! Ibaba mo na ako! Peste!" Sigaw ko. Ang kapal ng muka nya na sabihing mabigat ako? Natural, malaman ako eh, magulat sya kung magaan ako eh may laman ako.




Hindi nya na lang ako pinansin at nagpatuloy sa paglalakad. Kahit ngayon lang naisip kong may tinatanong kabaitan 'tong si Cloud. ORRRRRR! Baka nagugustuhan nya na akooo!




OMG? TALAGA?



[A/N: feleer!]


Ansabe?



[A/N: wag kang feeler, hindi kapa gusto ni Cloud. Dadating rin tayo dyan, right readers? ^_________~]



Hindi ko naiintindihan. Yeah, whatever.




Four Cold Guys Meet Four Hot GirlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon