FCGMFHG ~ Epilogue

7.3K 187 103
                                    

Author's note:

Before anything else. I would like to thankrRedTriggerRealPark for amazing book cover of this story.

 I would like to thankrRedTriggerRealPark for amazing book cover of this story

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Isn't hot?! By the way, thank you for reading until here. Saranghae.

***

E P I L O G U E

Autumn's POV

"Nasan na ba kasi yun? Dito ko lang yun nilagay eh!" Hinalungkat ko naman yung closet ko. Hindi pwedeng mawala yun. Kailangan ko yun. Nandito ako ngayon sa kwarto ko with Rain.

"What's with that thing, Autumn?" Rain asked me. Tumabi ako sa kanya sa kama. Napasimangot ako.

"It's important to me, Rain. That bracelet is important to me. Bigay sakin yun ni Kris, s---" napahinto ako when I realized I said a word that I shouldn't have to say.

Rain looked at me coldly. Unlike, noon. Bigla akong kinabahan. Galit ba sya? "That bracelet is important to you because it's from Kris. He's your ex, right?" He coldly asked.

I bit my lower lip. Ganito sya kapag galit. Wala kang makikitang kahit anong ekspresyon sa muka nya. Pero kahit ganito. Nakakatakot na.

I composed myself. "No, Rain. You're thinking wrong----

"Am I?" His cold voice made me gulped. Nagseselos 'ata sya. "Diba, sinabi mo sakin na importante sayo 'yun? Is it because it's came from your ex?"

I shook my head. No. Mali ang iniisip ni Rain. Maling-mali. Nagulat ako ng biglang tumayo si Rain. Agad akong tumayo at hinila sya pabalik.

"R-Rain..."

"Let's not talk for now, Autumn." Then he went out.

Now, what should I do?

**-

Summer's POV

Napakunot ang noo ko ng mabasa ang text ni Chlymate. Hindi na raw nya ako masusundo. Pupunta na lang daw ako ng Emerald University. Yun yung school na pinapasukan namin ngayong college na kami.

Wala na akong nagawa kundi ang pumunta na lang dun. I went out of my room. Nang papababa na ako, I heard a shouting. Mukang boses ni Autumn, hayaan nyo yun! Malakas talaga boses nun.

Nakita ko pa sila Cloud at Spring sa sofa na mukang hindi ako napansin. Hindi ko na lang din sila pinansin at lumabas na ng bahay.

Nakasimangot ako ng sumakay na ako ng kotse ko. Kainis. Dapat kasi susunduin ako ni Chlymate. Ugh, gano ba kasi ka importante yun at pati date namin nakakasa. Tsk.


Nang makarating ako ng Emerald University ay nagtxt ulit si Chlymate na sa music room ako dumiretso. Sigurado akong tungkol na naman 'to sa banda. Oo, hanggang ngayon buhay pa ang banda namin. Hanggang ngayon sikat parin si Chlymate. Letse naman kasi! Hindi iniwan yung kagwapuhan nya dun sa Montel. Ayan tuloy, pati dito patay na patay ako. >///<

Four Cold Guys Meet Four Hot GirlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon