FCGMFHG ~ After

3K 89 2
                                    

Winter at the multimedia :)

And by the way, Credit to Peachy_Yulk for the Butterfly lyrics on the previous previous chapter. Nalimutan ko kasi eh.

Enjoy reading!

***

Chapter 52: After

Ice's POV

After Winter left Ate Heaven pulled me out of the airport. She's wearing her playful smile. Yeah, she's my twin sister. She's 1 second older than me.


"So, she's Winter." She's still smiling. "Tell me what was that sudden hug? And the I miss----


"Cut that, Ate. I should go." I'm about to leave when she grabbed my arm. "What again?"


"Dad wants to talk to you." She said in a serious tone. "Sumabay kana sakin. I'll drop you there."


"Why? Is there something wrong?" I asked her. The way she act I think she know something. "Ate, tell me."


She sighed. "Yes. Something is definitely wrong."

"What?"


"You're marrying Dad's bussiness partner's daughter."

WHAT?!?!


***

After 2 years

Autumn's POV

After two years. Buhay parin kami. Oha, syempre, hindi kami mamamatay dito. Bida kami dito eh. At dahil two years na ang nakalipas.. marami naring nagbago.



Ang hindi lang nagbago eh ang kagandanghang taglay ko. Okay, moving on. Nasa iisang bahay na lang kami nila Spring at Summer, tutal malalaki na daw kami. Pare-pareho rin ang kinuha naming course. Bussiness Administration. Si Chlymate naman, HRM pareho sila ni Rain. Si Ice naman engineering.



Marami na nagbago, like what I said earlier. Minsan na lang sumasama si Ice sa barkada. Sa lahat kami ng nandito, si Ice ang mas malaki ang pinagbago. Kung cold sya noon, mas cooold na sya ngayon. Hindi mo na sya makakausap. Unlike nung nandito si Winter.



Speaking of Winter. Kyaaaaaah!! Uuwi na sya mamaya!! Emsoeksayted!! Namimiss ko na yung babaeng yun eh! Minsan lang kasi sya kung tumawag samin!



"Hey.."



Natigilan ako ng makita ko si Rain na nasa harapan ko at mukang naiinis na. "Bakit?"



"Kanina pa ako nakikipag-usap sayo, hindi ka nakikinig." Okay, ang dali talagang mainis nito. "Sino ba iniisip mo?"



Ngumiti ako. "Ikaw." Nakita ko kung pano tumaas yung kilay nya. Hindi man lang talaga sya kinilig. Tss.



"Don't joke on me, Autumn." Seryoso nyang sabi. I frowned. Hindo talaga sya naniniwala na sya ang iniisip ko, kahit hindi naman.



"Iniisip ko si Ice." Kumunot yung noo nya. "Minsan na lang kasi sya sumasama satin." Malungkot na sabi ko. Bigla nya akong niyakap.



"Magiging okay rin yun." Sagot nya. Niyakap ko sya pabalik.



"Pano kapag dumating si Winter?" Tanong ko. Ayokong masaktan si Winter. Mamaya, bumalik ulit yun dun sa states.



"Don't worry. I'll talk to Ice." sabi nya. Kumalas sya sa yakap at hinalikan ako ng smack yung lips ko. Napangiti na lang ulit ako.. my kissing monster boyfriend!



Four Cold Guys Meet Four Hot GirlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon