Spring at the multimediaBlanko ako ngayon kaya aasahan nyong walang kwenta yang update na yan.
T________T lame yan tapos sobrang pangeeet! TT______TT
Brokenhearted kasi ako eh. T_______T
Enjoy reading na lang! Don't forget to vote and comments about my story. It's okay if it is negative I'm willing to accept it. Hindi naman ako pikon. Haha
LAME YAAAAN T_______T
***
Chapter 16: ......Winter's POV
“Ms. Park?” tumingin ako dun sa harapan ng marinig ko yung apelyido namin ni Spring. “Ms. Winter Snow Park?”
“Yes ma'am.” inalsa ko yung kamay ko para sabihing nandito ako. Shd looked the paper again the looked at me.
“Come with me.” sabi nya at lumabas na. Nagtaka naman ako. Ano na naman kailangan ni ma'am sakin?
Nang makarating ako sa office ni ma'am ay nakita ko si Yelo na preteng naka-upo sa isang bakanteng upuan. Tumaas naman ang kilay ko. Anong ginagawa ng Yelong 'to dito?
"Have a sit, Ms. Park." tinuro ni ma'am yung isang bakanteng upuan na katapat lng sa inuupuan ni Ice. Muka na syang bored na bored.
"Okay, Mr. Hilton and Ms. Park, thank you for coming."
Asa ka namang hindi kami pupunta eh namimilit ka naman. =________=
"Ano ba talaga ang ginagawa namin dito?" Naiiritang tanong ni Yelo. Okay, he's really a short-tempered guy. Chaka wla talaga syang galang sa mga teachers. I wonder kung pano natiis ng mga teachers ang ugali nya.
"You're being impatient, Mr. Hilton. BTW, we have foundation day the day after tomorrow. And I would like you to know that we have contests. At gusto ko kayong isali sa Quiz-Bee. Kalaban nyo yung kabilang section. Partners kayo kasi pareho kayong outstanding in my class."
"Partners kami nyan?" Tinuro ko si Ice. "Ma'am, ayoko pa pong mamatay."
"What?"- Ice
"Wala." Inirapan ko na lang sya. "Eh ma'am hindi naman po pwedeng magsama yung boys and girls dito. Rules po yun ng school." Sabi ko.
"About that. Well, I already talked to the principal and he told me that from now on that rule ay mawawala na." Ma'am said.
Napasimangot ako. Ayoko kasing makasama si Ice, boring masyado tapos sa twing kasama ko sya napapaisip akong ang bobo ko. Ang talino kasi ng yelo na yan.
"And, kayo pala yung pipili ng subject na gusto nyong salihan sa Quiz-bee."
"Science." nasisiyahang sabi ko. Paborito ko kasi yung Science at hate ko yung Ma----
"Math."- Ice
T_________T
"Ayoko sa Math!" asik ko. Tiningnan ko ng masama si Ice. Alam kong matalino sya sa Math pero ako ang pinakabobo sa Math kaya hindi ako papayag.
"Ayoko rin sa Science. Boring."
"Hindi boring ang Science. Ang ganda kaya ng Science."
"Math."
"Science."
"Math."
"Science."
"Math."
"Scie------
"Okay. Okay. Stop that two! Ganito na lang. Pwede naman kayong sumali na dalawang subjects ang sasalihan nyo eh."
BINABASA MO ANG
Four Cold Guys Meet Four Hot Girls
HumorTHE HOT GIRLS Im Yoon Ah as Winter Snow Park Jessica Jung as Autumn Sunny Jung Chorong Park as Spring Sky Park Yoon Bomi as Summer Frost Kim THE COLD GUYS Oh Sehun as Ice Skyler Hilton Xi Luhan as Thunder Rain Clarkson Suho as Cloud Drake Davis Do k...