Cute Rain at the multimedia :)
Wait. Who among you are LuYoon (Luhan and Yoona) shipper here? Don't worry. I just want to know. I'm SeYoon (Sehun and Yoona) shipper. But I'm not hater of LuYoon, just so you know.
***
Chapter 44: Fiancee thingyAutumn's POV
"Arrrrrrggggghhhh! I hate my life.." rinig kong sigaw ni Winter na nasa tabi ko lang. Hindi ko na lang sya pinansin at nagpatuloy sa ginagawa ko. Nagt-text kasi si Archie tungkol sa nangyari kahapon sa kanila ni Tiffany. Saka ko na iku-kwento sa inyo. Chaka, alam ko namang si Archie ang magku-kwento sa inyo.
"AUTUMN! WHAT AM I GOING TO DO?!?!"
This time, hinarap ko na si Winter. "Ano bang problema mo? Mas malaki paba yan sa mata ni Chlymate?"
She looked at me liks she's about to cry. "Akala ko nakalimutan na ni daddy ang tungkol dun. Hindi na nga ako nago-open topic tungkol dun kapag tumatawag sya eh." She pouted at muntik na akong mahulog sa kinauupuan ko. She POUTED? AT KAILAN PA SYA NATUTO NG GANUN?! Infairness, she looked good at pouting than Spring.
"What exactly?" Tanong ko.
She rolled her eyes. "Remember the fiancee thingy? Magkikita na daw kami ng fiancee ko mamayang gabi. And hindi na ako makakainjan! Si daddy mismo susundo sakin. Shit!"
"Word, Winter." I warned.
"Anong gagawin ko hah, Autumn? Ayokong magkaroon ng fiancee at lalong-lalo na asawa." Okay, napakababaw nya naman. She's crying na.
"Don't cry, Winter. You're like a child. Just tell your dad na hindi kapa handa. Hindi naman siguro yun ipapagkakait ng dad mo yun." I said.
"I already told that to dad." She scratched her cheeks. Meaning, naiinis na sya.
Si tito naman kasi. Ang bata pa nitong si Winter. Ako na lang kaya? De joke, pero kung gwapo naman bakit hindi? Diva? Diva? Hahaha.
***
Winter's POV
I frown when I looked at myself at the mirror. Yeah, I'm gorgeous tonight pero bakit parang hindi ako nakakaramdam ng excited sa katawan?
Inis akong lumabas ng pintuan ng dormitory. Nakakainis dahil wala dito sila Summer dahil nandun sila sa gym, nanonood ng practice ni Autumn.
Habang papalabas ako ng gate nakita ko yung kotse ni daddy. "You're so gorgeous, anak." Daddy said.
I rolled my eyes. "Daddy alam ko na yun. Buong mundo alam kung gano ako kaganda. Thanks for the compliment, anyway."
"Let's go." Sinakay nya na ako sa kotse.
Hindi kami nag-usap ni daddy habang nasa kotse kami. I'm mad at him, really. I'm her daughter but he didn't even asked if I want this.
BINABASA MO ANG
Four Cold Guys Meet Four Hot Girls
HumorTHE HOT GIRLS Im Yoon Ah as Winter Snow Park Jessica Jung as Autumn Sunny Jung Chorong Park as Spring Sky Park Yoon Bomi as Summer Frost Kim THE COLD GUYS Oh Sehun as Ice Skyler Hilton Xi Luhan as Thunder Rain Clarkson Suho as Cloud Drake Davis Do k...