Chlymate at the multimedia :)***
Chapter 37: Mad and the unexpected confession
Summer's POV
"Weh?"
"Nagjojoke ka noh?"
"Seryoso?"
"Di nga?" Ulit ni Autumn. Sinapok ko yung ulo ni Autumn. Kani-kanina lang umiyak 'to. Ngayon kung makapang-asar 'kala mo kung sino. Sinabi ko kasi sa kanila yung sinabi sakin ni Klima kanina. Totoo kaya yun? Yung date na sinabi nya? Kung totoo yun? Bakit?
"Anong gagawin ko?" Wala sa sarili kong tanong. Nakagat ko yung pangibabang labi ko. Leche ka, Klima!! Arrgg! Kainis!
"So, totoo nga? Inaya ka ni Klima magdate?" Tanong ni Autumn. Tumango ako. "Ginayuma mo siguro noh?"
Binatukan ko sya. "Gagi! Hindi. Maganda lang talaga ako kaya naakit sya. Hahaha. Pero.... bakit ba? Ganun ba kaimposible na ayain ako ni Klima magdate?"
Spring nodded. "Oo naman! Klima is so serious, minsan nakakatakot tumingin, very cold, cold pa sya kay Cloud. Kaya imposible na sa isang iglap mag-aaya na lang sya ng date sayo." Hinawakan nya yung chin nya tapos tumingin sa kisame. "Tama si Autumn!! Ginayuma mo sya!"
+++=______________________________=
Dahil dun, binatukan ko ng bonggang-bongga si Spring. Nakakainis sila, Peste! Hindi naman silang nakakatulong eh!
"Pumunta ka na lang, Summer. Baka hindi naman talaga date ang pag-uusapan nyo. Baka tungkol lang sa banda." Winter interfered. Mabuti pa 'tong si Winter. May nalalaman.
"Thanks, Winter." Sabi ko. She smiled then nodded. Tama naman siguro si Winter, right? Baka na-misunderstood ko lang ang sinabi ni Klima.
So, fine. Pupunta ako.
***
KinabukasanFrom: Klimapanget :P
Don't forget our DATE. Pag hindi ka pumunta, patay ka sakin.
-end-
Nakatingin lang ako sa cellphone ko habang nakangiti. Unang tingin ko pa lang sa cellphone ko ay ito na agad ang bungad sakin. Hindi ko alam pero... bakit parang kinikilig ako?!?!
AY LECHE! ANU DAW?!?!?! =______= TSK!!
--
"Oh, ito suotin mo!!"
"Ang pangeet nyan!! Ito, Summer!"
"Hindi yan bagay sa kanya!!"
"Wala ka talagang taste, nagkaroon ka na ng boyfriend hindi ka parin nagbabago!! Utang na loob, magne-new year na!"
"Guys, stop shouting, okay? Magkatabi lang tayong lahat dito oh." Saway ni Winter kina Spring at Autumn na nag-aaway na ngayon sa susuotin ko. "Here, suotin mo. That's mine. Medyo malaki yan sakin kaya I'm sure kasya yan sayo. Try it."
BINABASA MO ANG
Four Cold Guys Meet Four Hot Girls
HumorTHE HOT GIRLS Im Yoon Ah as Winter Snow Park Jessica Jung as Autumn Sunny Jung Chorong Park as Spring Sky Park Yoon Bomi as Summer Frost Kim THE COLD GUYS Oh Sehun as Ice Skyler Hilton Xi Luhan as Thunder Rain Clarkson Suho as Cloud Drake Davis Do k...